Tại tang lễ nhiều người đã không cầm được nước mắt trước di ảnh của các nạn nhân xấu số. Chỉ vì tài xế xe tải chạy ẩu, lấn tuyến gây ra tai nạn thảm khốc khiến 4 người trong cùng một nhà phải chia lìa.      

Một ngày sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người trong một gia đình tử vong, ngày 20/6, hàng trăm người thân, bạn bè đã đến tiễn đưa vợ chồng anh Lê Văn Diệp (36 tuổi), chị Trần Việt Nhật (30 tuổi), cùng 2 con là Lê Trần Trâm Anh (7 tuổi), Lê Quốc Thái (4 tuổi) đều trú ở thị trấn Ba Tơ về nơi an nghỉ cuối cùng trong nỗi đau xé lòng.

{keywords}
Bà Phạm Thị Mận vẫn chưa thể tin cả gia đình con trai tử nạn 

Tại tang lễ, nhiều người đã không cầm được nước mắt trước di ảnh của 4 nạn nhân xấu số. Anh Dương Văn Hải, 38 tuổi, ở thị trấn Ba Tơ, bạn thân của anh Diệp chùi vội những giọt nước mắt, buồn bã nói: “Khi nghe tin vợ chồng con cái anh Diệp tử nạn chúng tôi không tin nổi, bởi mới buổi sáng anh em còn gặp nhau hàn huyên tâm sự và hẹn nhau gặp mặt sau tết Đoan Ngọ; nhưng nay thì hết cơ hội rồi...bởi bánh xe oan nghiệt”.

Theo anh Hải, anh và Diệp là bạn thân từ nhỏ, tuy không chung trường, lớp nhưng là đôi bạn thân nên có dịp là họ lại gặp nhau hàn huyên tâm sự

“Vợ chồng Diệp lành tính, nhiệt tình, chịu khó làm ăn nên bạn bè ai cũng mến, chỉ tiếc rằng tai nạn oan nghiệt bất ngờ ập xuống khiến cả nhà tử vong”. Anh Hải xúc động.

Còn Bà Phạm Thị Mận (79 tuổi - mẹ đẻ anh Diệp), sau khi nghe tin cả gia đình con trai bị tai nạn, đã chết lặng như sét đánh ngang tai. Người mẹ già bất hạnh chỉ còn biết ôm linh cữu nghi ngút khói hương của con - cháu vào lòng, gào khóc thảm thiết

{keywords}
Đại diện chính quyền chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân  

“Vợ chồng nó hứa về ngoại ăn tết Đoan Ngọ rồi lên ngay, nhưng nào ngờ chúng nó bỏ tôi đi mãi” - bà Mận thẫn thờ.

Anh Lê Đồng, anh trai của anh Diệp nghẹn ngào kể lại: “Tôi nghe Diệp điện báo sẽ về ngoại ăn tết Đoan Ngọ, theo kế hoạch thì vợ nó (chị Nhật) sẽ dẫn con đi xe buýt về trước, còn Diệp làm nghề về sau nhưng sau lại thay đổi, bởi Nhật bảo cả nhà cùng về cho vui. Đâu ngờ sự việc lại trớ trêu thế này...” anh Đồng đau xót nói.

Theo những người thân của Anh Diệp, vì gia cảnh khó khăn nên anh Diệp làm nghề cắt tóc còn vợ anh là chị Trần Việt Nhật chạy chợ buôn cá ngược xuôi để kiếm thêm thu nhập...

Chiều 19/6, vợ chồng anh Diệp, chị Nhật đưa các con về ăn tết Đoan Ngọ tại quê ngoại ở huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), không may gặp nạn trên đường đi. Vụ tai nạn khiến cả gia đình anh tử vong dưới bánh xe tải chở gỗ dăm do tài xế Lê Trần Thanh Bình (29 tuổi, ngụ tại phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi) điều khiển tại đoạn qua xã Ba Động.

Cùng ngày, Ban ATGT Quảng Ngãi và lãnh đạo huyện Ba Tơ đã đến thăm, thắp hương và hỗ trợ gia đình nạn nhân 15 triệu đồng để lo tang phí.

Xác minh ban đầu cho thấy, nguyên nhân của vụ việc là do tài xế xe tải chạy ẩu, lấn tuyến nên gây ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Văn Mịnh