Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 24 lên sóng tối 29/6, Phương (Việt Hoa) bất ngờ bị tông xe nhập viện khiến Gia An (Lãnh Thanh) vô cùng lo lắng.

Thấy cháu trai định ở lại với Phương, bà Lan (NSND Lê Khanh) không đồng ý, muốn bỏ tiền thuê người chăm sóc thư ký riêng. "Nhà mình không thiếu tiền để làm những việc này", bà Lan nói.

Gia An đáp: "Cháu nghĩ là không cần tốn tiền để thuê người đâu bà. Người thân chăm sóc vẫn tốt hơn".

Ở một diễn biến khác, Gia An suy đoán việc Phương bị tông xe có ẩn khuất nên muốn điều tra đến cùng chuyện này.

"Theo như thông tin tôi được biết, lúc đó đường vắng và rộng, không hiểu sao Phương bị đâm xe được?", ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) nói.

"Nếu mà không có chủ ý gì thì ít nhất phải dừng lại xem người ta thế nào chứ? Cháu sẽ truy vụ này đến cùng, không phải gây tai nạn rồi bỏ trốn là xong đâu", Gia An nói.

Cũng trong tập này, biết Gia An đưa Mai Anh (Minh Thu) về nhà. Bà Lan không hài lòng, mắng cháu trai không có trách nhiệm.

"Cháu đưa Mai Anh về để cô ấy nhìn nhận lại vấn đề một cách kỹ càng. Hôn nhân mà không có tình yêu, làm sao mà hạnh phúc được?", Gia An giải thích.

Bà Lan mắng: "Cháu nên nhớ là đứa bé trong bụng Mai Anh mang huyết thống của cháu đấy. Đám cưới phải diễn ra hoành tráng và trang trọng. Cháu phải có trách nhiệm với Mai Anh và đứa bé. Gia đình nhà ta không bao giờ có kiểu vô trách nhiệm, nhớ chưa?".

Gia An tiếp tục giải thích, anh vẫn sẽ lo cho Mai Anh và đứa bé trong bụng cô kể cả khi không làm đám cưới.

"Bà cấm cháu có suy nghĩ đó trong đầu. Làm đàn ông phải biết chịu trách nhiệm chứ? Cháu phải dám đối diện với những việc cháu đã làm chứ? Tại sao tự nhiên lại biến mình trở thành một kẻ bội bạc thế được?", bà Lan tức giận nói.

Liệu Gia An có truy ra kẻ đã khiến Phương bị thương? Diễn biến chi tiết tập 24 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối 29/6, trên VTV1.