Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 25 lên sóng tối nay, 30/6, sau khi Phương (Việt Hoa) bị tông xe, Gia An (Lãnh Thanh) ngày càng thể hiện rõ tình cảm của mình với cô. Biết sự thật, bà Lan (NSND Lê Khanh) tỏ ra thất vọng.

"Bà rất tiếc, đáng ra bà phải quản cháu thật chặt ngay từ đầu, không để cháu yêu đương lăng nhăng như thế này. Cháu thử xem có xứng đáng với con bé không trong khi có một người phụ nữ khác đang mang trong mình đứa con của cháu?", bà Lan tức giận mắng cháu trai. Bà cũng tuyên bố chỉ chấp nhận cháu dâu duy nhất là Mai Anh (Minh Thu).

Ở một diễn biến khác, Gia An bế tắc trong chuyện tình cảm nên tìm lời khuyên từ bạn thân. Khi bạn thân cho lời khuyên anh không nên "đứng núi này trông núi nọ", Gia An nói: "Mày thừa hiểu tao thích Phương nhưng lại không thể không có trách nhiệm với Mai Anh. Nói thử xem bây giờ tao phải rõ ràng kiểu gì?".

Người bạn kia tiếp tục: "Từ trước tới giờ, cô nào mày chả yêu. Bà đồng ý chuyện của mày với Mai Anh vì biết chỉ có Mai Anh mới cầm chân được mày. Còn Phương cũng chỉ là một bóng hồng, cuối cùng cũng lướt qua đời mày".

Cũng trong tập này, Gia An có thông tin về kẻ đã tông xe Phương rồi bỏ trốn. Thấy người yêu muốn tìm hiểu vụ việc nhanh chóng, Mai Anh giật mình chạy theo anh thì bị ngã.

Liệu Gia An sẽ tìm ra sự thật vụ việc Phương bị tông xe? Diễn biến chi tiết tập 25 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 30/6, trên VTV1.