Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 8 lên sóng tối nay, 31/5, khi đến thăm bà Lan (NSND Lê Khanh) tại bệnh viện, Mai Anh (Minh Thu) thuyết phục bà Lan để mình làm trợ lý cho bà thay Phương (Việt Hoa).

"La La là tâm huyết cả đời của hai vợ chồng bà. Bà không muốn khi nhắm mắt xuôi tay phải buông bỏ cho người khác. Bà không muốn Gia An (Lãnh Thanh) phải vất vả ngược xuôi. Với lại, tuổi bà cũng cao rồi nên muốn Gia An ở bên cạnh càng nhiều càng tốt", bà Lan nói với Mai Anh.

Mai Anh đáp: "Cháu hiểu mà, nhất định cháu sẽ làm tốt nhiệm vụ bà giao. Nhưng bà có thể cho cháu thay chị Phương làm thư ký cho bà được không ạ? Có như thế cháu mới được ở gần bà, ở gần Gia An, thuận lợi trong việc bà giao nữa".

Cũng trong tập này, Phương chỉ trích Gia An để bạn gái giải quyết chuyện của công ty.

"Rất nhiều người khen cậu thông minh giỏi giang nhưng tôi khá thất vọng về cậu. Cậu nói là sẽ tự giải quyết nhưng lại để bạn gái xử lý thay bằng cách dùng những thủ đoạn lưu manh. Cậu không những kéo thấp chúng ta ngang hàng với đối thủ mà còn biến La La từ chỗ trong sạch, vô can trở nên mờ ám đáng ngờ đấy", Phương nói.

Gia An cho rằng Phương quá đáng, tự cho mình quyền phán xét người khác.

Phương tiếp tục: "Cậu cứ hỏi Mai Anh sẽ rõ, hỏi xem cô ta đã dùng thủ đoạn gì. Công ty này là tâm huyết cả đời của bà cậu chứ không phải nơi để bạn gái cậu thể hiện thế lực".

Liệu bà Lan sẽ để Mai Anh thay thế Phương trong việc giám sát Gia An? Diễn biến chi tiết tập 8 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 31/5, trên VTV1.