Qui Phúc là thương hiệu được nhiều người dùng biết đến với các dòng sản phẩm nội ngoại thất đa dạng, chất lượng với hệ thống điểm bán phủ khắp cả nước và đã xuất khẩu sang một số thị trường như Canada, Thái Lan, Myanmar, Malaysia...

Liên tiếp trong những năm gần đây, Qui Phúc gặt hái được nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá, trong đó nổi bật nhất là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. 

“Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của cả tập thể Qui Phúc trong việc chuẩn hóa và phát triển sản xuất, kinh doanh, thương hiệu theo hướng “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Đây cũng là kim chỉ nam trong định hướng phát triển của doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập”, đại diện Qui Phúc cho hay.

 Qui Phúc vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Qui Phúc cũng là thương hiệu đồng hành cùng nhiều chương trình thu hút sự quan tâm của công chúng như: Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam... Đại diện Qui Phúc nhấn mạnh, điều này thể hiện rõ rằng Qui Phúc không chỉ đẩy mạnh sản xuất mà còn chú trọng lan tỏa hình ảnh thương hiệu rộng rãi tới người tiêu dùng.

Các sản phẩm Qui Phúc mang lại sự tiện nghi, nâng cấp không gian sống của gia đình
Qui Phúc nỗ lực sản xuất và cung ứng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết 2023 
Sản phẩm Qui Phúc có mặt rộng rãi trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm, lựa chọn

Bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, Qui Phúc luôn thực thi tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn. Nhiều năm qua, các chương trình Hành trình Đỏ - Chủ nhật Đỏ, Nơi yêu thương ở lại, Nghĩa tình mùa Xuân - phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HM chăm lo cho người nghèo được doanh nghiệp hưởng ứng tích cực. 

Ban lãnh đạo Qui Phúc thường xuyên khảo sát, lắng nghe trực tiếp ý kiến khách hàng

Hiện Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 80.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự gần 2.000 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 20.000 điểm bán phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Nhiều năm liền, Qui Phúc đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập cùng nhiều danh hiệu, chứng nhận uy tín khác.

Thúy Ngà