Dưới bàn tay điêu khắc tinh xảo, những nghệ nhân giàu kinh nghiệm đã tạo nên một sản phẩm kinh điển. Được ví như tinh hoa của giới thượng lưu, “The Elephant King”  gây ấn tượng mạnh bởi kích thước khủng và khối lượng kỉ lục 10 tấn, gam màu đỏ quyền lực của da bò tót Tây Ban Nha quý hiếm và những khối gỗ mun cao cấp. 

Điểm nhấn của bộ sofa chính là hình ảnh những con voi được điêu khắc rất tinh xảo. Voi vốn tượng trưng cho sức mạnh, năng lượng và sự phán đoán sáng suốt, vì thế có thể dùng voi trong phong thủy để chiêu vượng vận khí tốt lành.

Ngắm nhìn "The Elephant King" ai cũng sẽ kinh ngạc, trầm trồ bởi sự hoành tráng, nguy nga và đắt giá mà chỉ vị chủ nhân xứng tầm mới có thể sở hữu. "The Elephant King" được nhận định là một sản phẩm hoàn hảo, góp phần tô sáng lên vẻ đẹp cao quý, uy quyền của gia chủ.

Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này, Nội thất Gia Khánh lần đầu giới thiệu bộ sưu tập nội thất hàng hiệu cao cấp Italia, mang trên mình giá trị thời trang và cảm hứng nghệ thuật song hành. Bộ sưu tập ra đời dưới sức ảnh hưởng của phong cách thiết kế cốt lõi và đặc trưng của các thương hiệu trứ danh từ kinh đô thời trang lớn bậc nhất thế giới; dưới kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý, thể hiện đậm nét qua cách phối màu, cách chọn chất liệu, đem đến giá trị thẩm mĩ cao, khơi nguồn phong cách sống thượng lưu và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Hà Nội 2022 tại gian 543- 566, nhà A5, và showroom Nội thất Gia Khánh tòa C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội

Nội thất Gia Khánh - đơn vị hàng đầu về cung cấp nội thất nhập khẩu cao cấp, đa dạng theo các phong cách: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại...  cho các biệt thự, lâu đài, penthouse và hàng nghìn dự án chung cư trên cả nước.

Với hệ thống showroom trải nghiệm không gian sống thực tế lớn bậc nhất Việt Nam - 5000m2 mô phỏng những không gian sống lý tưởng, đẳng cấp thế giới. Nội thất Gia Khánh không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng mà còn mang lại giải pháp không gian sống lý tưởng cho triệu triệu ngôi nhà Việt.   

Showroom 1: Tòa nhà C14 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội

Showroom 2: Số 25 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa

Website: www.noithatgiakhanh.com 

Hotline: 0934 605 333

Bích Đào