Nội thất Hòa Phát: 26 năm kiến tạo không gian sống cho người Việt

Gần 30 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Nội thất Hòa Phát nay trở thành nhà sản xuất nội thất thương hiệu uy tín, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Thành lập ngày 1/11/1995, Nội thất Hòa Phát với 26 năm không ngừng nỗ lực phát triển đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ nội thất. Đến nay, trong bối cảnh cạnh tranh từ nhiều thương hiệu nội thất trong và ngoài nước, Nội thất Hòa Phát vẫn là cái tên tạo được dấu ấn nhờ những sản phẩm chất lượng và đa dạng.

Đại diện Nội thất Hòa Phát cho biết: “Để đạt được điều này, công ty đã liên tục đầu tư về trang bị, nâng cấp dây chuyền theo công nghệ hiện đại như: dây chuyền mạ, dây chuyền sơn tĩnh điện, hệ thống máy CNC, hệ thống máy chế biến và sản xuất đồ gỗ… Cùng với đó, Nội thất Hòa Phát còn sở hữu hệ thống nhà máy lớn ở cả hai miền Nam - Bắc, với tổng diện tích lên tới 32,5ha, đáp ứng những yêu cầu khắt khe cả về số lượng và chất lượng của những công trình quy mô. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Trường đua Đại Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, Ngân hàng Vietcombank, Techcombank…. là những đơn vị đã tin tưởng lựa chọn Nội thất Hòa Phát trong việc kiến tạo không gian làm việc và học tập hiện đại”.

{keywords}
Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát trong “tòa nhà thế kỉ” của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Nguồn: Zing.vn)

Không chỉ thành công ở mảng nội thất văn phòng, Nội thất Hòa Phát còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực nội thất gia đình, gia dụng, nội thất bệnh viện. Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, công ty đã luôn nỗ lực duy trì và đẩy mạnh hoạt động sản xuất các trang thiết bị như: giường tầng, tủ y tế … phục vụ cho công tác chống dịch.

Chỉ trong thời gian ngắn, Nội thất Hòa Phát đã hỗ trợ, cung cấp trang thiết bị, vật tư y tế quan trọng cho các bệnh viện dã chiến tại: Hoàng Mai (Hà Nội), Bắc Ninh, Bình Dương… Tháng 6/2021, công ty đã trao tặng gói cứu trợ trị giá 500 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ tỉnh Hưng Yên, chung tay hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch.  

Được vinh danh bởi những giải thưởng uy tín

Hoạt động bền bỉ trong suốt hơn 26 năm với các sản phẩm chất lượng, Nội thất Hòa Phát đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín được cấp bởi các đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước.

Năm 2021, Nội thất Hòa Phát được vinh danh là “Thương hiệu Quốc Gia” do Bộ Công thương công bố và trao chứng nhận. Đây là chương trình xúc tiến thương mại của Chính phủ nhằm xây dựng, với mục tiêu phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế.

{keywords}
Các giải thưởng uy tín là bảo chứng cho sự phát triển của Nội thất Hòa Phát (Ảnh: Nội thất Hòa Phát)

Bên cạnh đó, công ty đã có 17 năm liên tiếp được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn (2005 - 2021). Nội thất Hòa Phát còn lọt vào top 500 “Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500). Đây là bảng xếp hạng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, quảng bá thương hiệu tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Tháng 1/2022, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành “Nội thất The One” với mục tiêu củng cố vị thế tiên phong và nối dài hành trình “kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Đại diện Nội thất Hòa Phát chia sẻ: “Kế thừa và phát huy sứ mệnh, các giá trị cốt lõi mà công ty đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập, Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One tiếp tục cam kết: uy tín - chất lượng - đa dạng - tiện dụng trong từng sản phẩm trao đến tay người tiêu dùng”.

Ngày 05/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua là: sáng tạo - khát vọng - nhiệt huyết - quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ “Nội thất Hòa Phát” và nhận diện mới “Nội thất The One” trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.

Tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One tại landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Ngọc Minh

tin nổi bật

Anh chàng 'thả thính' tích cực cô giáo Bến Tre, bất ngờ lật kèo ở phút cuối

Bày tỏ tình cảm và "tấn công" tích cực nhưng cuối cùng anh chàng lại "quay xe", không bấm nút khiến cô gái hụt hẫng.

3 cách vượt qua nỗi đau khi bị phản bội

Điều bất hạnh nhất trên đời là trao lòng tin nhầm chỗ, để rồi khi bị phản bội thì điều nhận về lại là cái kết ê chề. Vậy bạn cần làm gì để vượt qua nỗi đau này?

Về đây, mẹ dạy làm bánh phu thê

Chẳng biết tôi say mê vùng đất Kinh Bắc, say mê anh, hay say mê thứ bánh mẹ chồng gói mà tôi yêu gia đình và vùng đất này tha thiết.

Ứa nước mắt khi nhìn phòng tân hôn do bố mẹ chồng tương lai chuẩn bị

Căn phòng tân hôn của tôi, có thể nói là trái ngược hoàn toàn với căn nhà của bố mẹ chồng tương lai.

'Đàn ông lang chạ thì đừng trách phụ nữ lăng nhăng'

Tôi khẳng định không cổ vũ chuyện lang chạ dưới bất cứ hình thức nào. Nhưng tôi và chắc chắn rất nhiều chị em đang tự hỏi: "Tại sao các ông đi “bóc bánh trả tiền”, phụ nữ lại cứ phải đóng vai chính chuyên, ngoan ngoãn?".

Vợ cầm giấy kết hôn chạy 50km bắt quả tang chồng ngoại tình

Sau khi chặn đầu chiếc ô tô màu đỏ, người vợ hét lên: "Khi tôi còn cầm tờ giấy đăng ký kết hôn này, anh vẫn là người đàn ông của tôi, còn cô ta chỉ là tiểu tam".

Tâm sự ông chồng 'cái gì cũng có' vẫn bị châm chọc là 'thiếu' một điều

Tôi năm nay 38 tuổi, là chủ một doanh nghiệp nhỏ. Tôi có đủ một vợ, hai con, nhà 3 tầng, xe 4 bánh, thế nhưng trong mắt một số người, tôi vẫn "thiếu", vì chỉ có hai cô con gái.

Thương con gái, mẹ vợ sập bẫy chàng rể 'đào mỏ'

Thương con, không muốn con gái mình góa chồng, mẹ vợ đã sập bẫy gã con rể lừa đảo.

New Zealand thiết kế giường nằm cho khách bay rẻ tiền

Các khoang giường nằm sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2024.

Mẹo thiết kế phòng với 10 bước đơn giản

Nếu đang tìm kiếm một lộ trình giúp bạn hình dung tất cả các bước cần thiết để thiết kế không gian của mình như một người chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây.

Loài sâu bướm có giá trị dinh dưỡng gấp 3 lần thịt bò

Những con sâu bướm mopane với vẻ ngoài đáng sợ được chế biến thành món ăn đặc sản bổ dưỡng chứa nhiều protein và sắt.

Vợ của người cũ mỉa mai tôi: 'Cảm ơn chị đã rời bỏ anh ấy'

Tôi nhìn lại mình một lần nữa trước gương, sau khi yên tâm rằng mình đã đủ xinh đẹp, tôi liền bước xuống nhà, gọi một chiếc taxi.

Cô gái mù dạy trang điểm cho hàng nghìn phụ nữ

Từ một cô gái mù chỉ hi vọng có thể kiếm sống bằng nghề mát-xa, Xiao trở thành chuyên gia trang điểm, truyền cảm hứng sống cho hàng nghìn phụ nữ khiếm thị.

Người đàn ông đánh vợ cả ngày lẫn đêm bỗng ‘hoàn lương’ kì diệu

Nhiều lần, chi Hoa muốn ly hôn, chấm dứt 8 năm hôn nhân với anh Quỳnh, người chồng nổi tiếng vũ phu nhất xã. Thế nhưng chị lại nghĩ, ly hôn rồi các con biết dựa vào ai, chị cũng không còn chỗ nào để nương tựa.

Nam sinh nhặt được 130 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi

Nhặt được tệp tiền lớn trên phố Thợ Nhuộm (Hà Nội), việc đầu tiên nam sinh viên Trường Đại học Kinh tế quốc dân làm là đi hỏi xung quanh xem có ai đánh rơi không.