Nội thất Hòa Phát: 26 năm kiến tạo không gian sống cho người Việt

Gần 30 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Nội thất Hòa Phát nay trở thành nhà sản xuất nội thất thương hiệu uy tín, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Thành lập ngày 1/11/1995, Nội thất Hòa Phát với 26 năm không ngừng nỗ lực phát triển đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ nội thất. Đến nay, trong bối cảnh cạnh tranh từ nhiều thương hiệu nội thất trong và ngoài nước, Nội thất Hòa Phát vẫn là cái tên tạo được dấu ấn nhờ những sản phẩm chất lượng và đa dạng.

Đại diện Nội thất Hòa Phát cho biết: “Để đạt được điều này, công ty đã liên tục đầu tư về trang bị, nâng cấp dây chuyền theo công nghệ hiện đại như: dây chuyền mạ, dây chuyền sơn tĩnh điện, hệ thống máy CNC, hệ thống máy chế biến và sản xuất đồ gỗ… Cùng với đó, Nội thất Hòa Phát còn sở hữu hệ thống nhà máy lớn ở cả hai miền Nam - Bắc, với tổng diện tích lên tới 32,5ha, đáp ứng những yêu cầu khắt khe cả về số lượng và chất lượng của những công trình quy mô. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Trường đua Đại Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, Ngân hàng Vietcombank, Techcombank…. là những đơn vị đã tin tưởng lựa chọn Nội thất Hòa Phát trong việc kiến tạo không gian làm việc và học tập hiện đại”.

{keywords}
Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát trong “tòa nhà thế kỉ” của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Nguồn: Zing.vn)

Không chỉ thành công ở mảng nội thất văn phòng, Nội thất Hòa Phát còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực nội thất gia đình, gia dụng, nội thất bệnh viện. Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, công ty đã luôn nỗ lực duy trì và đẩy mạnh hoạt động sản xuất các trang thiết bị như: giường tầng, tủ y tế … phục vụ cho công tác chống dịch.

Chỉ trong thời gian ngắn, Nội thất Hòa Phát đã hỗ trợ, cung cấp trang thiết bị, vật tư y tế quan trọng cho các bệnh viện dã chiến tại: Hoàng Mai (Hà Nội), Bắc Ninh, Bình Dương… Tháng 6/2021, công ty đã trao tặng gói cứu trợ trị giá 500 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ tỉnh Hưng Yên, chung tay hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch.  

Được vinh danh bởi những giải thưởng uy tín

Hoạt động bền bỉ trong suốt hơn 26 năm với các sản phẩm chất lượng, Nội thất Hòa Phát đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín được cấp bởi các đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước.

Năm 2021, Nội thất Hòa Phát được vinh danh là “Thương hiệu Quốc Gia” do Bộ Công thương công bố và trao chứng nhận. Đây là chương trình xúc tiến thương mại của Chính phủ nhằm xây dựng, với mục tiêu phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế.

{keywords}
Các giải thưởng uy tín là bảo chứng cho sự phát triển của Nội thất Hòa Phát (Ảnh: Nội thất Hòa Phát)

Bên cạnh đó, công ty đã có 17 năm liên tiếp được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn (2005 - 2021). Nội thất Hòa Phát còn lọt vào top 500 “Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500). Đây là bảng xếp hạng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, quảng bá thương hiệu tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Tháng 1/2022, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành “Nội thất The One” với mục tiêu củng cố vị thế tiên phong và nối dài hành trình “kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Đại diện Nội thất Hòa Phát chia sẻ: “Kế thừa và phát huy sứ mệnh, các giá trị cốt lõi mà công ty đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập, Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One tiếp tục cam kết: uy tín - chất lượng - đa dạng - tiện dụng trong từng sản phẩm trao đến tay người tiêu dùng”.

Ngày 05/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua là: sáng tạo - khát vọng - nhiệt huyết - quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ “Nội thất Hòa Phát” và nhận diện mới “Nội thất The One” trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.

Tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One tại landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Ngọc Minh

tin nổi bật

Karofi vững thị phần số một và máy lọc nước được yêu thích hàng đầu Việt Nam

Hiểu nguồn nước, giải pháp xử lý, công nghệ, nhu cầu người dân… Karofi liên tục mang đến những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến. Nhờ đó, thương hiệu tiếp tục giữ vững vị trí được yêu thích nhất và có thị phần số một Việt Nam (theo báo cáo của TechSi).

Cô gái yêu bạn sâu đậm sẽ không giấu nổi 4 biểu hiện rõ ràng sau

Tình yêu là thứ bạn có thể gặp được nhưng không thể đòi hỏi. Khi cô ấy chưa xuất hiện, dù bạn có cố gắng đến đâu cũng không thể nắm bắt được. Còn khi cô ấy đến, không cần nỗ lực, bạn cũng sẽ nhận ra.

'Họp lớp là để vui, so bì nhau mệt lắm'

Ngày hội khóa, lớp tôi về khá đông, cả bọn ào vào trường, gặp nhau cười vui hớn hở như ngày xưa 18 tuổi.

FPT Arena Multimedia chính thức có mặt tại Đà Nẵng

Ngày 21/5, Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia đã khai trương cơ sở tại 130 Đống Đa, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Hoa khôi vừa làm mẹ, vừa tốt nghiệp đại học loại giỏi

Những bà mẹ trẻ khiến nhiều người phải thán phục khi vừa mang bầu, làm mẹ, đồng thời hoàn thành xuất sắc việc học tập.

Quỳnh Lương kể chuyện làm mẹ ở tuổi 18, sống đắng cay tại nhà chồng

Mang thai lúc 18 tuổi, Quỳnh Lương chết lặng trước sự phũ phàng của cha đứa bé. Sau 2 tháng về nhà chồng, cô gái trẻ lại đau đớn phát hiện chồng ngoại tình.

Cô dâu 19 xinh như hoa hậu cưới chồng 'già xấu', chú rể hé lộ tuyệt chiêu

Chẳng phải sự giàu có như nhiều người phỏng đoán, chú rể có bí quyết khác để cô dâu đồng ý kết hôn.

Anh tôi mua nhà 6 tỷ mẹ đòi đứng tên, anh chìa sổ hồng bà liền tái mặt

Tôi và mẹ choáng váng hơn cả khi nhìn người đứng tên căn hộ. Không phải một mình anh tôi hoặc cả hai vợ chồng anh chị cùng đứng tên...

Mì cao cấp Reeva: Ăn chay đã ngon lại đủ chất

Mì cao cấp Reeva lẩu nấm chua cay với topping nấm tươi 100%, nước lẩu chua cay đậm đà lấy cảm hứng từ món lẩu nấm thực dưỡng của Nhật Bản là giải pháp vừa ngon, vừa tiện cho mùa chay Phật Đản 2022.

4 năm ở Nhật và hành trình mang 'tủ sách yêu thương' cho trẻ em nghèo

Sau hơn 4 năm học tập và làm việc tại Nhật Bản, Lê Thị Kiều Trang rèn cho mình tính tự lập, bản lĩnh, chịu được áp lực để sẵn sàng cho những ước mơ và hoài bão.

Nghề làm việc hư cấu 'hái' ra tiền

Hôm đó, Trần Minh Chí ngồi trong văn phòng chơi điện thoại 3 tiếng liền nhưng lại được trả 90 tệ (khoảng 300.000 đồng).

Cắt điện cả làng để hẹn hò người yêu trong bóng tối

Cứ mỗi lần muốn gặp bạn gái, người thợ điện này đều cúp điện cả làng trong khoảng 2-3 tiếng để được gặp gỡ cô trong bóng tối.

Masterise Group tiếp sức 150 trẻ em, thanh thiếu niên khó khăn vì Covid-19

Tiếp nối hành trình “Build a Better Futute - Kiến tạo tương lai”, từ nay đến cuối năm, Masterise Group phối hợp cùng nhiều đơn vị hỗ trợ cho gần 150 trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn do Covid-19 trên cả nước.

Người phụ nữ Trung Quốc đụng dao kéo 300 lần trong 19 năm

Lần đầu phẫu thuật thẩm mỹ năm 14 tuổi, suốt 19 năm qua Wu Xiaochen đã trải qua trên 300 lần dao kéo. Cô tin rằng thành công hiện tại của bản thân là nhờ thay đổi ngoại hình.

Người trẻ Trung Quốc tự nhận mình là 'thế hệ cuối cùng'

Dylann Wang sống độc thân, không con cái, chỉ còn bố là người thân duy nhất. Bạn bè xung quanh anh cũng không ai định sinh con.