“Đau đầu” chuyện chuyển nhà 

Không gian sống là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, lẫn hiệu suất công việc của mỗi người. Ngày nay, nhiều người thường xuyên thay đổi chỗ ở để tìm kiếm một nơi tiện nghi, thoải mái hơn hoặc chỉ đơn giản để cải thiện tâm trạng, tái tạo nguồn cảm hứng mới cho công việc, cuộc sống.

Dù vậy, mỗi lần chuyển nhà vẫn là một lần “đau đầu” với không ít người khi phải mất thời gian dọn dẹp, sắp xếp, di chuyển các nội thất cồng kềnh. Đặc biệt với những nơi có cửa ra vào, hành lang hoặc cầu thang nhỏ hẹp, thì việc khuân vác nội thất còn khó khăn hơn.

Nếu không cẩn thận, đồ đạc có thể bị rơi vỡ, móp, méo… mua mới lại tốn kém thêm chi phí. Hơn nữa, quá trình di chuyển các vật nặng như: tủ quần áo, giường ngủ không chỉ mất nhiều sức lực mà còn dễ gây nguy hiểm cho người khuân vác.

Để khắc phục những bất tiện trên, hiện nay, nhiều người chuyển sang sử dụng đồ nội thất lắp ghép thông minh. Đây là giải pháp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tháo lắp dễ dàng, nhanh gọn và đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

Lắp nhanh, tháo gọn với đồ nội thất thông minh Tâm House 

Được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp nội thất lắp ghép thông minh nổi bật trên thị trường, các sản phẩm ở Tâm House được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao.

Đơn vị này cung cấp hàng trăm mặt hàng nội thất khác nhau: từ nội thất phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ cho đến phòng làm việc. Nhờ danh mục sản phẩm đa dạng, người tiêu dùng dễ dàng mua sắm đồ dùng cần thiết cho gia đình ngay tại Tâm House; không tốn nhiều công sức di chuyển qua các showroom, cửa hàng chỉ để “gom cho đủ”.

Đặc biệt, các sản phẩm của Tâm House như: kệ giày, bàn làm việc, tủ quần áo, giường ngủ… đều được gia công tỉ mỉ, có thể tháo lắp dễ dàng đối với người không quá am hiểu về kỹ thuật, lắp ráp. Mọi món hàng khi giao cũng kèm theo hướng dẫn chi tiết và các phụ kiện, dụng cụ hỗ trợ.

Với đồ nội thất lắp ghép thông minh, người dùng dễ dàng di chuyển sản phẩm trong không gian sống. Thay vì phải khiêng cả một chiếc tủ lớn lên xuống cầu thang, người dùng chỉ cần tháo rời từng bộ phận, cho vào túi rồi mang đi, vừa dễ dàng, nhanh chóng lại ít tốn sức.

Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất tại Tâm House cũng được thiết kế tinh tế, hiện đại với tone màu trắng, nâu, đen, be. Đây đều là những gam màu trung tính, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, trang trí khác nhau. 2 năm trở lại đây, nội thất tối giản với màu sắc nhã nhặn cũng đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Đại diện Tâm House cho biết, các sản phẩm tại đây đều được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, đã qua xử lý kỹ lưỡng để chống ẩm mốc, mối mọt, công vênh khi sử dụng trong thời gian dài. Nhờ đó, sản phẩm luôn bền chắc, chịu lực cao.

Khi mua sắm tại Tâm House, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tâm để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng đảm bảo giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, linh hoạt các phương thức thanh toán nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người mua. 

“Tâm House có chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch, cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả. Sau khi mua hàng, mọi thắc mắc về vấn đề lắp ráp, điều kiện bảo hành, bảo trì sản phẩm đều sẽ được hướng dẫn, giải đáp chi tiết”, đại diện Tâm House cam kết.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của Tâm House tại:

Website: www.tamhouse.vn

Fanpage: www.facebook.com/tamhouseofficial/

Hotline: 089 6162 099

Địa chỉ: 465, Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM.

Hồng Nhung