Bạn cần hoa để Lo-Hoa giúp

Lo-Hoa = lo hoa, chỉ cái tên ngắn ngủn nhưng đã đầy đủ để gửi một thông điệp gọn gàng, đơn giản, bao quát, quan tâm đến với mọi người. Bạn cần hoa hãy để Lo-Hoa!

Theo ông Nguyễn Hoàng Trung – CEO Lozi.vn, Loship.vn, người “khai sinh” ra dịch vụ này: “Trong một khảo sát khoảng hơn 8.000 trường hợp mua hoa khác nhau, chúng tôi nhận thấy, 70% lượng khách hàng có nhu cầu mua hoa thường xuyên để tặng người thân trong những dịp đặc biệt, hoặc hàng ngày, nhưng người nhận thường ở xa khu vực khách hàng đang sinh sống hoặc làm việc. Ra chọn lựa ngoài cửa hàng thì quả bất tiện và mất thời gian, thậm chí nhiều khu vực ở xa không có bán nhiều hoa đẹp. Chính vì vậy, để giải quyết nhu cầu cho khách hàng cần mua và tặng hoa, chúng tôi đã khai sinh ra Lo-Hoa. Điểm đặc biệt của chúng tôi là để hỗ trợ cho khách hàng, đang cần tặng hoa, Lo-Hoa đều freeship”.

Bạn cần hoa gì đều có trên Lo-Hoa

Theo ghi nhận, khách hàng có nhu cầu về hoa rất đa dạng, nhưng thường có hai nhu cầu mua hoa cơ bản: ngày sinh nhật, lễ kỉ niệm. Ngoài ra, hoa cho tang lễ cũng là nhu cầu thiết yếu.

Hiểu được điều đó, các danh mục trên Lo-Hoa được chia theo nhu cầu và các loại hoa, các sự kiện khác nhau.

“Việc mua hoa trên Lo-Hoa rất dễ dàng. Vì thường tôi chỉ mua hoa trong những dịp đặc biệt quan trọng như sinh nhật mẹ, lễ tình nhân, 8/3, 20/10 hay ngày lễ kỉ niệm với người yêu. Lo-Hoa thể hiện rõ trên thanh ứng dụng các danh mục đặc biệt như Hoa cưới, Hoa kỉ niệm… vậy nên tôi có thể dễ dàng chọn bó hoa phù hợp cho các ngày này” - Anh Hùng, khách hàng của Lo-Hoa, ngụ tại quận Gò Vấp chia sẻ.

Giao hoa tươi an toàn trong vòng 1 giờ

Đã là hoa tươi thì phải tươi tắn và vẹn nguyên. Từng bó hoa tươi được thành hình là công sức của chủ shop cũng như người cắm hoa. Cắm hoa là một nghệ thuật, người bán hoa luôn mong muốn mang lại sự toàn vẹn, tươi tắn đến cho người mua. Và người nhận chả ai muốn nhận trên tay những bó hoa héo úa, bầm dập. Hiểu được điều này, đội ngũ ship Lo-Hoa luôn chú trọng đến quá trình mua và vận chuyển đến tay người nhận.

“Hoa là mặt hàng vận chuyển thường gặp rất nhiều khó khăn, vì là một trong những sản phẩm thường hay bị hư hỏng, va đập, héo úa… Vận chuyển hoa tươi, sự khó khăn hay gặp phải của shipper là vấn đề trong khâu bảo quản. Nhất là tại TP.HCM thời tiết nắng nóng, đường phố thì đông đúc, gặp lúc cao điểm thì kẹt cứng. Vì vậy, chúng tôi luôn căn dặn anh em, cần phải “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”.

Quan trọng nhất là chúng tôi có đội ngũ shipper hùng hậu, thông qua dịch vụ giao hàng đa điểm, thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các cửa hàng hoa trên các cung đường, các quận, huyện, dọc hành trình mua và vận chuyển… nên khách hàng ở khu vực nào chúng tôi sẽ phân phối hoa tươi nhanh và an toàn tại khu vực đó trong vòng 1 giờ” – Ông Trung tự tin cho biết.

Hoàn toàn miễn phí

Trong nhiều lần giới thiệu trước về Loship và các dịch vụ anh em như Lomed, Lozat, Lo-Pet... Loship luôn thể hiện vai trò và định hướng là một siêu ứng dụng vận chuyển miễn phí ship. Với dịch vụ Lo-Hoa, Loship vẫn đi theo chiến lược miễn phí ship này.

“Hầu như khi không có thời gian, bạn mua hoa online, hay gọi đến một cửa hàng nào đó để đặt hoa thì các dịch vụ này đều có thêm tiền ship, tiền ship ít hay nhiều sẽ căn cứ theo khoảng cách xa gần. Nhưng ở Lo-Hoa thì hoàn toàn miễn phí, dù khách hàng ở đâu. Khách hàng hài lòng là “kim chỉ nam” của chúng tôi” – Ông Trung vui vẻ chia sẻ.