- Gần 160 trường công bố điểm; Chưa phát hiện Dương Chí Dũng chi tiền thoát thân; Cháy khách sạn 5 sao tại TP.HCM; Hàng ngàn xe ô tô ùn ứ trên cầu Thăng Long; Hy hữu, dùng tuốc-nơ-vít để tự phá thai; Nghi án đốt rừng tại Hà Tĩnh; Khó tin vụ lừa 'thiên thạch' giá 100 triệu đô; Thêm một đám cưới đồng tính gây xôn xao tại Bình Dương... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/7.

CHƯA PHÁT HIỆN DƯƠNG CHÍ DŨNG 'CHI TIỀN' THOÁT THÂN

Trước câu hỏi có để lọt, lộ thông tin để Dương Chí Dũng, nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải trốn thoát, Trung tướng Phan Văn Vĩnh khẳng định rằng: “Chưa có thông tin, tài liệu về việc ông Dũng mất nhiều tiền để được "phím" trước và thoát thân”.Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ, nếu phát hiện bất kỳ ai để lộ, lọt thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Xem tiếp tại đây

CHÁY KHÁCH SẠN 5 SAO TẠI TP.HCM

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ tầng 4 của khách sạn 5 sao Sofitel, sau đó bốc khói cao nghi ngút khiến hơn 200 người bỏ chạy tán loạn.

Đọc tin tại đây

HY HỮU, DÙNG TUỐC-NƠ-VÍT ĐỂ TỰ PHÁ THAI

Do hoàn cảnh khó khăn, khi biết mình có thai 3 tháng, người phụ nữ 29 tuổi đã tự dùng tuốc-nơ-vít đâm vào vùng kín để phá thai gây thủng tử cung.


Bệnh nhân V.T.Q trong lúc cùng quẫn đã dùng tuốc-nơ-vít tự phá thai (Ảnh: VTCNews)

Các bác sĩ buộc phải phẫu thuật cắt một nửa tử cung và truyền 6 đơn vị máu để cứu bệnh nhân.

Đọc tin tại đây

5 VỤ CHÁY RỪNG LIÊN TIẾP, NGHI BỊ ĐỐT

Liên tiếp trong 3 ngày qua, tại ngọn núi Đùng Đỏ thuộc địa phận xóm Bình Tân, xã Sơn Bình (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã xảy ra 5 vụ cháy rừng liên tiếp khiến gần chục hét-ta rừng thông xen keo đã bị thiêu rụi.

Điều đáng chú ý,  các vụ cháy đều diễn ra vào lúc khoảng 8 giờ tối, cùng trên một ngọn núi. Chỉ có địa điểm những lần cháy là cách nhau chừng 100m.

Đọc thông tin tại đây

158 TRƯỜNG ĐH, CĐ CÔNG BỐ ĐIỂM

Ngày 28/7, thêm điểm thi 11 trường và khoa thành viên của ĐH Huế, ĐH Thương mại, ĐH Y Hải Phòng, ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH Khoa học XH nhân văn TP.HCM, ĐH Thể dục thể thao TP.HCM, ĐH Giao thông vận tải TP.HCM ... nâng số trường công bố lên 158.

Tra cứu điểm thi tại đây

THÊM MỘT ĐÁM CƯỚI ĐỒNG TÍNH NỮ GÂY XÔN XAO

Trưa ngày 28/7, nhiều người dân và công nhân sống tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã kéo nhau đến nhà hàng Hương Đồng Quê (nằm cách UBND phường Phú Hòa) chưa đầy 200m để xem đám cưới đình đám giữa hai cô gái với “chú rể” là cô Lê P. và cô dâu là cô Kim Ph. Thông tin trên Infonet.

Xem hình ảnh tại đây

VÀO NƠI CẤT GIẤU 4.000 TẤN VÀNG Ở NÚI TÀU

Từ tháng 10/2011 đến nay, vùng núi này gần như trở thành cấm địa đối với người lạ, sau khi khoanh đất 2.400m2 được cấp phép tìm nơi cất giấu vàng cho ông Trần Văn Tiệp. Tuy nhiên từ cuối tháng 7, hoạt động thăm dò hầu như ngưng lại. Thông tin trên SGTT.

Đọc tại đây

BỘ GTVT LÊN TIẾNG VỤ XE ÙN Ứ TRÊN CẦU THĂNG LONG

Sau khi VietNamNet đăng tải clip “Hàng ngàn xe ô tô ùn ứ trên cầu Thăng Long”, ông Nguyễn Văn Lưu, Chánh văn phòng Bộ GTVT cho biết: Bộ đã cho kiểm tra và được biết nguyên nhân đường ùn tắc chủ yếu là do đơn vị thi công tiến hành phân làn đường để đổ thảm nhựa mặt cầu.

Đọc tại đây

THU PHÍ CẦU BÌNH TRIỆU 1, GIAO THÔNG HỖN LOẠN

Cảnh hỗn loạn trong buổi thu phí đầu tiên vào sáng 28/7

Sáng đầu tiên thu phí ở cầu Bình Triệu 1, tình trạng ùn ứ, kẹt xe đã xảy ra liên tục dù không kéo dài.  Đây là kịch bản đã được dự báo trước từ khi có kiến nghị thu phí thử nghiệm.

Xem hình ảnh tại đây

GỐC CÂY CỨU 12 NGƯỜI THOÁT CHẾT

Chiếc xe biển 24N-2549 đang đổ đèo, do đường trơn, đột nhiên mất lái, lao xuống vực sâu, cách mặt đường 50m. Rất may, gốc cây to mọc từ dưới vực sâu đã giữ chiếc xe lại, không bị chìm dưới lòng suối đang lũ lớn; 12 người đi trên xe thoát chết.

Xem chi tiết tại đây

KHÓ TIN VỤ LỪA THIÊN THẠCH GIÁ 100 TRIỆU ĐÔ

Lợi dụng sự mê muội đến mù quáng về sự linh thiêng, huyền bí của thiên thạch, 10 đối tượng đã móc ngoặc với nhau, lừa mua bán cục thiên thạch giá 100 triệu USD để chiếm đoạt 200 triệu đồng của một đại gia.

Đọc bài tại đây

TRÂU ĐEN NÁO LOẠN VÙNG QUÊ LÀM 1 NGƯỜI CHẾT

Con trâu màu đen xuất hiện tại địa phận thôn An Khoái, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên, Hà Nội gây náo loạn, húc chết 1 người, làm 2 người khác bị thương.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Chuyện gã choai 'đi khách' để chuộc người yêu
Hành nghề bán dâm nam, Thuận vẫn lén lút có bạn gái nên bị “má mì” cho thôi việc. Túng tiền, hắn đã đi cướp để trả “tình phí”.
 

KỲ QUẶC

Bệnh kỳ lạ: Cứ ho, hắt hơi là…ướt sũng
Chuyện không kiểm soát được việc đi tiểu là nỗi khổ tâm khó nói của một số chị em phụ nữ. Nhiều người vì vậy mà mất đi hạnh phúc; chất lượng sống bị ảnh hưởng nặng nề.
 
ẢNH TRONG NGÀY


Quán cafe đậm chất lính giữa lòng Hà Nội. Xem tại đây

Minh Anh (tổng hợp)