Một đoạn video gần đây được đăng tải trên mạng cho thấy tình huống tự gây tai nạn của một chiếc Honda Accord khi người lái xe đã mất bình tĩnh lúc đang di chuyển trên đường Palisades Parkway (Mỹ).

Xem video:

 

Đoạn video được quay từ một chiếc xe lưu thông cùng chiều với Honda Accord. Người đăng video cho biết, chiếc Accord gần như đã đâm vào họ trước khi tự gây tai nạn như nội dung trong video.

“Chiếc Accord đã vượt mặt tôi trước khi gây hấn với Ford F-150 Raptor. Tôi đoán điều ấy đã khiến người lái xe Ford bực mình và đó là lúc video bắt đầu”, người quay phim viết trong phần mô tả video.

Suốt đoạn đường dài, tài xế Accord thể hiện sự mất bình tĩnh và rất nôn nóng muốn vượt xe Ford. Nhận thức rõ điều đó, người lái xe Ford lại cố tình chặn đường xe Accord, không cho nó vượt lên trước.

Sau nhiều nỗ lực vượt xe Ford nhưng không thành, người lái Accord quyết định vượt ở làn đường bên phải còn trống của một chiếc xe khác đang lưu thông song song với xe Ford.

Tuy nhiên, do tăng tốc đột ngột, xe Accord đã mất lái, đâm thẳng vào vách đá bên đường và bị lật ngửa. Video cho thấy đầu xe Accord nứt ra nhiều mảnh vỡ, còn thân xe cũng bị méo mó biến dạng đáng kể. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát đã thông tin rằng người lái Accord vẫn ổn.

Đây là lý do tại sao không nên cố tình cản đường người lái xe khác – ngay cả khi họ có thái độ, hành xử không đẹp khi đang tham gia giao thông. Trong trường hợp này, rõ ràng người lái Accord có lỗi, nhưng tài xế xe Ford đã khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn bằng cách cố tình chặn đường nó. Nhiều phương tiện khác đang di chuyển cùng chiều có thể đã vô tình bị cuốn vào và trở thành nạn nhân của vụ tai nạn trên.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe đua mất lái rơi xuống vực nát bét, tài xế thoát chết thần kỳ

Xe đua mất lái rơi xuống vực nát bét, tài xế thoát chết thần kỳ

Chiếc M-Sport Ford Puma Rally1 đâm vào vách đá, rơi 20 – 30m xuống sườn núi phía đối diện và nát vụn. Dù vậy, hai người lái xe thoát khỏi vụ tai nạn mà không hề hấn gì.