Ái Phương mở màn đêm nhạc bằng những bài trữ tình như: Người tình mùa đông, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, You’re my everything...

Ca sĩ đẹp dịu dàng trong chiếc váy hồng. Cô cũng hát 2 ca khúc tạo hit năm 2022 của mình là: 'Đông Tây Nam Bắc' và 'Đến giờ cơm'.

Ái Phương cho hay từng đặt ra nhiều tiêu chuẩn về bạn trai như chiều cao trên 1,8m, đẹp trai, thành đạt... Hiện tại, tất cả tiêu chuẩn chỉ là tương đối. Cô mong nhất tìm được một nửa có chung hệ giá trị với mình.

Ái Phương hát 'Đông Tây Nam Bắc'

Sau đó, Noo Phước Thịnh cùng Ái Phương song ca bài Anh. Nam ca sĩ diện cây vest họa tiết hoa kết hợp áo sơ mi đen.
Anh hát loạt bài như Bức thư tình đầu tiên, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ, Rời bỏ, Định mệnh... làm nóng không khí đêm nhạc.
Trên sân khấu, Noo Phước Thịnh liên tục 'thả thính' fan. Có lúc, anh dừng hát và hỏi họ: "Thương anh không? Anh cũng thương em". Ca sĩ cũng bình luận hài hước về bài hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi: "Toàn lời dối trá! Khi có bạn không giữ, khi mất lại kêu người ta đừng tin, đừng hôn người khác? Muộn rồi! Mọi người đừng để bị lừa nha".
Thỉnh thoảng, Noo Phước Thịnh than ế. Anh nói: "Có phải khi yêu, người ta hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc không? Tôi không rõ, lâu rồi tôi không có người yêu, trái tim chai sạn cả rồi. Mong sao năm nay tôi có người yêu".

Noo Phước Thịnh thể hiện hit 'Định mệnh'

Ca sĩ cũng thể hiện loạt hit cũ như: Chờ ngày mưa tan, Hold me tonight, Gạt đi nước mắt, Cause I love you... Anh trêu BTC "cả gan" mời mình hát toàn bài về sự chia ly trong đêm nhạc tôn vinh tình yêu.
Nghĩ về tình yêu, Noo Phước Thịnh cho hay: "Tôi thường thấy những người yêu nhau hay làm trò điên. Tôi cũng muốn có người yêu để cùng làm những trò điên với bạn ấy".
Trên sân khấu, Noo Phước Thịnh khoe vừa mua đồng hồ trị giá 1,7 tỷ đồng, "muốn tặng cho một cô gái". Anh khiến fan nữ hò hét khi trao chiếc đồng hồ cho MC Mỹ Linh. Tuy nhiên, BTC xác nhận với VietNamNet, đây chỉ là một màn trình diễn vui.