Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản là những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam. Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, tính đến tháng 10/2019, lượng khách quốc tế đến nước ta đạt 14,5 triệu người. Trong đó, chỉ tính riêng khách từ 2 thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc đã chiếm gần 56% trên tổng số khách du lịch. Cùng với đó, Nhật Bản được xác định là đối tác thứ 3 về khách du lịch của Việt Nam. Du khách Nhật tới Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt trong năm 2019.

Nhận định Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản là thị trường trọng tâm trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, Nova Service tích cực tìm kiếm đối tác uy tín, mở rộng cơ hội giao thương. Doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ hoàn thiện mục tiêu: nâng tầm điểm đến NovaGroup, góp phần đưa du lịch Việt “thăng hạng” trên thị trường quốc tế.

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ lữ hành

Góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc, Hanatour và Nova Service đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đồng hành.

{keywords}
Đại diện Hanatour và đại diện Nova Service ký kết hợp tác đồng hành

Đại diện Nova Service cho biết, Hanatour là công ty du lịch hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 20 năm liên tiếp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch và vé máy bay quốc tế. Công ty có hội sở chính tại Seoul, hiện đang vận hành mạng lưới du lịch gồm 30 khu vực trên toàn cầu.

Việc hợp tác với Hanatour sẽ góp phần gia tăng sự hiện diện của Nova Service tại Hàn Quốc, thu hút thêm nhiều khách hàng tại thị trường giàu tiềm năng này. Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp tăng cường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm BĐS, hình ảnh du lịch giữa Hàn Quốc - Việt Nam.

Trước đó, Nova Service đã thiết lập mối quan hệ hợp tác đồng hành với Hoàng Trà Travel, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác du lịch giữa Trung Quốc - Đài Loan - Việt Nam.

Hoàng Trà Travel khẳng định uy tín trong lĩnh vực lữ hành, trở thành đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam. Trong khi đó, Nova Service nổi bật trên thị trường khi sở hữu nhiều thương hiệu tầm vóc và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Với thế mạnh của mình, hai bên phối hợp khai thác nguồn khách du lịch tại mỗi quốc gia; phát triển sản phẩm phù hợp thị hiếu khách hàng; đồng thời sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa, xúc tiến thương mại nhằm khai thác tối đa tiềm năng du lịch Trung Quốc - Đài Loan - Việt Nam.

{keywords}
 JTB-TNT và Nova Service hướng đến mục tiêu nâng tầm dịch vụ du lịch

Hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường tại Nhật Bản, JTB-TNT và Nova Service đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đồng hành. Theo đó, hai bên nghiên cứu và tìm ra chiến lược đảm bảo hiệu quả kinh doanh tối ưu, cũng như mang đến sản phẩm, dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng chất lượng nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH JTB-TNT là đơn vị liên doanh giữa JTB Asia Pacific (Nhật Bản) và TNT (Việt Nam). Doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành. Mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ nâng tầm sản phẩm, dịch vụ; đồng thời, mở rộng mạng lưới đối tác tiềm năng, quảng bá thương hiệu hai bên hiệu quả.

Nỗ lực quảng bá thương hiệu Việt

Bên cạnh việc chuẩn hóa dịch vụ lữ hành, việc quảng bá điểm đến, sản phẩm dịch vụ và nâng cao hình ảnh của thương hiệu cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nova Service.

Để hiện thực hóa nhiệm vụ đó, KOCCA - cơ quan nội dung sáng tạo Hàn Quốc và Nova Service đã ký kết thỏa thuận hợp tác đồng hành.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Nova Service cho biết: “Nova Service và KOCCA sẽ cùng xúc tiến triển khai các chương trình ý nghĩa, thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịch, kinh tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Với kinh nghiệm truyền thông và sức sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ KOCCA, cùng uy tín và chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế của Nova Service, chúng tôi tin tưởng rằng, những giá trị thiết thực sẽ được kiến tạo trong tương lai”.

{keywords}
KOCCA và Nova Service hướng đến mục tiêu thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịch, kinh tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam

“Trong bối cảnh cả nước đang bước vào giai đoạn mới với mục tiêu tái khởi động và phục hồi nền kinh tế, việc Nova Service mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài hứa hẹn đem đến những giá trị mới cho du khách. Đồng thời, chuỗi sự kiện ký kết cũng góp phần tăng cường năng lực hoạt động của các bên, qua đó mở rộng cơ hội để tạo nên những bước đột phá trong giai đoạn bình thường mới”, đại diện Nova Service khẳng định.

Ngọc Minh