Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc được khán giả chú ý khi phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV. Phim xoay quanh câu chuyện nhà ông Công (NSND Quốc Trị) cùng 3 người con trai.

Những tập gần đây, khán giả bất ngờ khi NSND Công Lý góp mặt trong vai bố của Tơ (Lương Thanh) - cô gái bán nước lừa đảo tiền của bố con ông Công.

Dù đóng vai nhỏ, NSND Công Lý vẫn gây ấn tượng khi thể hiện một người khắc khổ, bệnh tật. Dù ít thoại, nói chưa rõ nhưng ánh mắt, cử chỉ và cách diễn của anh được khán giả khen ngợi. 

"NSND Công Lý đóng phim này hay quá. Xem cảnh anh ấy khóc mà rất thật, rất đời. Mong anh sớm khỏe", một khán giả bình luận.

Mới đây, khi phim Dưới bóng cây hạnh phúc đóng máy, NSND Công Lý dự tiệc chia tay của đoàn phim với thần sắc hồng hào, khỏe mạnh hơn trước rất nhiều.

NSND Công Lý vui vẻ chụp hình kỷ niệm với mọi người trong đoàn phim.

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - chia sẻ trên trang cá nhân về vai diễn mới của chồng: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới vui vẻ, ở nhà bí bách lắm rồi ạ".

Trước đó, NSND Công Lý cũng tham gia Táo Quân 2023 với vai Bắc Đẩu. Anh chỉ ngồi một chỗ và thoại rất ít do khó khăn trong việc đi lại. Tuy nhiên, khán giả đón chào Công Lý nồng nhiệt bởi anh là một phần không thể thiếu làm nên thương hiệu của chương trình.

Được quay trở lại làm việc là niềm vui lớn của NSND Công Lý.

Giữa năm 2021, NSND Công Lý bất ngờ nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ. Sau nhiều tháng nằm viện, sức khỏe anh dần hồi phục.

NSND Công Lý mới đi Nhật Bản chữa bệnh. Vợ chồng anh được nhiều người giúp đỡ từ lúc lên máy bay cho tới khi sinh hoạt và chữa bệnh ở Nhật. Đó là tình cảm đáng quý của khán giả.