NSND Công Lý từng gặp tai biến năm ngoái khiến anh phải điều trị kéo dài và không tham gia Táo Quân 2022. Mới đây nam diễn viên được mời đóng vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền) trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ sắp xuất hiện trong các tập tới.   

NSND Công Lý là nhân vật khách mời trong chương trình Talk cuối tuần của Chuyển động 24h trên VTV1 trưa 12/6. MC Thuỵ Vân cùng ê kíp đã đến tận trường quay của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ ở ngoại thành Hà Nội để trò chuyện với NSND Công Lý.  

Nam diễn viên chia sẻ không nghĩ vai của mình được mọi người nhắc đến vì đây là nhân vật quá nhỏ. "Tôi chỉ nghĩ đi tham gia cho vui thôi", anh nói. Có thể thấy NSND Công Lý chưa phục hồi hoàn toàn, giọng nói và ngoại hình có nhiều thay đổi sau biến cố sức khoẻ. Tuy nhiên anh vẫn rất nhiệt tình diễn xuất cùng hai bạn diễn Vân Dung và Lã Thanh Huyền. 

"Một năm vừa rồi quả thực là một chuỗi lo lắng của nhiều người", NSND Công Lý nói. Anh dành thời gian luyện tập và đã vượt qua được trở ngại của bản thân để trở lại màn ảnh. Đạo diễn Vũ Trường Khoa cho biết mời NSND Công Lý đóng Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ vừa là nhu cầu trong phim, vừa muốn kéo nghệ sĩ trở lại với công việc, là nguồn động lực để anh vượt qua khó khăn.

Lã Thanh Huyền cho hay khi NSND Công Lý trở lại trường quay, dường như cả đoàn phim vỡ oà vì nhìn thấy anh trở lại với nghệ thuật. Còn Vân Dung chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều năm gắn bó với nhau thì không còn là những người bạn bình thường nữa. Chúng tôi như những người ruột thịt trong gia đình rồi.

Thực sự là tôi rất hồi hộp, hồi hộp xem trở lại phim trường thì anh ấy sẽ như thế nào, có làm được không, chúng tôi còn tung hứng với nhau được như trước đây không. Đến khi lên đây thì tôi thấy là cả một sự nỗ lực lớn của anh Lý. Ở nhà anh Lý phải có ý chí quyết tâm, phải tập luyện rất nhiều để hôm nay anh ấy ra phim trường nói được, làm được và tung hứng với tôi. Như thế tôi vui lắm". 

Chia sẻ với MC Thuỵ Vân ở cuối chương trình, NSND Công Lý nói anh đã vượt qua và đã vượt qua môt cách vất vả. "Công Lý muốn khắc phục thật nhanh để sẵn sàng phục vụ khán giả nhiều hơn nữa", anh nói.

Quỳnh An 
Clip: VTV