{keywords}
Tin sao Việt 18/6: Vừa chia tay đoàn phim Về nhà đi con, Quốc Trường chia sẻ ảnh cùng mọi người và viết: “Hiện tại Trường rất buồn, thật lòng. Lúc đang quay thì trong đầu chỉ mong mau hết vai để về nhà, vì nhớ nhà, nhớ bạn. Nhưng ngay giây phút này, đã về, Trường thật lòng rất buồn, không hiểu tại sao. Các bạn fan biết tin đã nhắn tin rất nhiều, các bạn nói những lời khiến Trường rất xúc động. Các bạn ơi, chưa bao giờ mình có cảm giác thế này, nhớ đoàn phim, nhớ bạn diễn, nhớ nơi ở và nhớ những anh chị bạn ngoài Bắc”.

 

{keywords}
Nam diễn viên tâm sự: “Khuya rồi! Định không viết, nhưng buồn quá, ra ngoài quán, càng uống càng buồn. Cảm ơn khán giả, cảm ơn từng anh em trong ê kíp, bạn diễn, cảm ơn những anh chị em phóng viên các báo đã bên Trường và có lúc đã che chở Trường. Cảm ơn quá nhiều điều. Cả nhà ngủ ngon, anh em ngủ ngon, và Trường phải say để đêm nay ngủ, chuẩn bị mai lao vào việc”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hoàng Dũng cũng chúc Quốc Trường sẽ gặt hái được nhiều thành công. Nghệ sĩ hài hước gọi Quốc Trường là "ông con hư đốn" và nhận được hơn 400 lượt yêu thích cho bình luận này.

 

{keywords}
Khoe ảnh hai cô con gái đáng yêu, Phạm Quỳnh Anh viết: “Yêu nhất trên quả đất. Nguyện trọn đời phụng sự không cần trả công”.

 

{keywords}
Thưởng thức món ăn quê nhà tại Canada, H’Hen Niê thích thú viết: “Hớn hở đắm say với món bún bò Huế. Ai ở gần đây không, qua ăn chung với bé”.

 

{keywords}
Khoe hình thời còn trẻ, Hồ Quang Hiếu hài hước viết: “Vô tình dọn nhà và lục lại được tấm hình này. Giờ đây, nếu mà tôi vẫn giữ được sắc đẹp như thế này thì có khi mấy hotboy phải nhường danh hiệu lại cho tôi. Có chút tiếc nuối một thời trai trẻ”.

 

{keywords}
Sau khi tin đồn Mỹ Tâm đang hẹn hò với Mai Tài Phến ồn ào trên mạng, Hari Won đã đăng tải status đầy ẩn ý ngầm ủng hộ cặp đôi này. Bà xã Trấn Thành viết: “Những ánh mắt, cử chỉ, nựng, lau mồ hôi, đặt tay lên trên đùi nhẹ. Ôi... nhìn mà thích thế. Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi”. Tiếp theo đó, cô lại đăng ảnh của đàn chị kèm dòng trạng thái: “Thích chị lắm, chị hiểu không” khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ủng hộ cho cặp đôi này.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh chăm chỉ trong phòng làm việc, Minh Hằng viết: “Từ đây đến ngày 28/6 cuộc đổ bộ thông tin dồn dập sẽ được tổng tấn công nên cả gia đình Facebook đừng block nếu em có hơi quá đà nhé. Năm có một lần à, chiều em đi nha. Hôm nay cả ngày họp hành và hát hò, bao nhiêu ca khúc một thời cứ trỗi dậy, trong em bao nhiêu là cảm xúc”. Được biết, nữ ca sĩ sắp có một dự án âm nhạc mới.

 

{keywords}
Hé lộ những khoảnh khắc đầu tiên tại Cuộc đua kỳ thú 2019, siêu mẫu Minh Triệu viết: “Nhớ đại gia đình Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 rất nhiều! Đua thì gắt vì đội nào cũng đều là đội mạnh nhưng hễ ngừng máy là lại xem nhau như gia đình lớn. Bởi điện thoại hay tiền đều bị thu hết rồi nên chúng mình chỉ còn có nhau thôi đúng không”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng hội bạn, Hoàng Oanh viết: “Mừng Phan Lê Ái Phương có không gian mới thật xinh nè. Đảm đang, nấu cơm ngon nữa, sắp lấy chồng được rồi”.

 

{keywords}
Sau gần một tháng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu xuất hiện tại một sự kiện với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô diện bộ váy trắng nhẹ nhàng đúng với hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy.

 

{keywords}
 Khoe ảnh ngọt ngào bên khung cảnh thơ mộng, Bảo Thy viết: “Với bạn một người đàn ông như thế nào là hoàn hảo? Với Thy thì như thế này này. Một người chịu ngồi yên khi bạn tức giận, chịu im lặng khi bạn lên cơn, chịu ấm ức khi bạn muốn phát tiết, không phải họ sợ bạn, mà là họ hiểu bạn. Vì phụ nữ chính là kiểu to mồm nhất thời mà muôn đời vẫn chỉ là con mèo nhỏ. Nên người thực sự hiểu bạn, họ mới không đôi co với bạn. Còn người không hiểu bạn, họ sẽ nói: ‘Đừng có trẻ con nữa được không?’. Yêu một người đàn ông, không phải vì món quà anh ta mua tặng ra sao, cũng chẳng phải vì vẻ bề ngoài anh ta phong độ thế nào. Mà là một người kiên nhẫn nằm nghe bạn luyên thuyên sau một ngày dài mệt mỏi, một người đủ bao dung để bạn gối đầu lên tay thủ thỉ cho nhau nghe những bộn bề của cuộc đời”.

Minh Tuyền

Nữ thư ký sexy bị đuổi việc trong 'Về nhà đi con' là MC truyền hình nóng bỏng

Nữ thư ký sexy bị đuổi việc trong 'Về nhà đi con' là MC truyền hình nóng bỏng

Nguyễn Trà My, nữ thư ký sexy của Vũ bị Thư dằn mặt trong 'Về nhà đi con' là MC truyền hình sở hữu đường cong nóng bỏng.