H’Hen Niê, NSND Hoàng Dũng, Việt Anh được fan khắc hình lên đầu

{keywords}
 Mới đây, H’Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh được người hâm mộ khắc hình lên tóc. Nàng hậu khá bất ngờ và tỏ vẻ thích thú với kiểu tóc có hình mình được các fan chia sẻ. Khi biết có người hâm mộ yêu mến mình đến nỗi đem hình khắc lên tóc, H’Hen Niê vô cùng ngạc nhiên. Nàng hậu đã chia sẻ đoạn clip lên trang cá nhân với dòng cảm xúc đầy bất ngờ. Ngoài ra, bên dưới phần bình luận, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn đùa: “Đúng là fan kim cương thật đấy” khiến người hâm mộ bật cười. Chàng trai khắc hình cô lên tóc cũng được phen vui sướng vì thần tượng biết được hành động của mình dành cho cô. 

 

{keywords}
Là bộ phim từng gây bão trên màn ảnh nhỏ vào năm 2017, các nhân vật trong Sống chung với mẹ chồng được khán giả đặc biệt quan tâm. NSND Lan Hương (vai mẹ chồng), Bảo Thanh (con dâu vai Vân trong phim) và Anh Dũng (vai Thanh - chồng Vân) cùng lúc xuất hiện trên "tác phẩm" của khán giả hâm mộ đầy đặc biệt này.

 

{keywords}
Cùng với Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử cũng là bộ phim làm mưa làm gió trên màn ảnh và các diễn đàn mạng xã hội. Thuộc thể loại phòng chống tội phạm, Người phán xử thu hút người xem qua từng tập phim. Thành công với vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử, NSND Hoàng Dũng cũng được fan khắc hình lên tóc. Khi biết được câu chuyện đáng yêu này, nam nghệ sĩ tỏ ra vô cùng thích thú. Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh về trang cá nhân và nhắn gửi đến tác giả sẽ đến thăm và chụp hình lưu niệm với anh chàng.

 

{keywords}

Sau đó, NSND Hoàng Dũng đã tìm gặp người thợ tạo mẫu tóc khắc hình mình. Đây là tay kéo Nghệ An vì mê phim Người phán xử nên đã tạo mẫu tóc có hình nhân vật trong phim. Anh chàng chia sẻ rất hạnh phúc khi được gặp và trò chuyện, chụp hình với thần tượng ở ngoài đời. 

 

{keywords}
 Thành công trong các bộ phim về chủ đề cảnh sát hình sự, Việt Anh tạo được tên tuổi trong nghề. Vào vai Phan Quân trong Người phán xử, anh càng được khán giả yêu mến hơn, Việt Nam được fan mến mộ, tạo hình lên tóc.

 

{keywords}
Vô cùng bất ngờ và thích thú, nam diễn viên đã tìm đến tận nơi để gặp tay kéo vàng chuyên khắc chân dung lên tóc. Nam diễn viên chia sẻ anh rất hạnh phúc vì được khán giả quan tâm, yêu thương.

 

{keywords}
Là một diễn viên, MC được yêu mến ở vùng đất Bắc, đặc biệt với những bản nhạc chế hài hước, Đỗ Duy Nam được giới trẻ quan tâm nhiều. Khi biết được người hâm mộ khắc chân dung mình lên tóc, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh về trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Chất quá, cảm ơn bạn, thật tuyệt vời. Anh em làm mình xúc động quá”.

 

{keywords}
Tham gia nhiều phim truyền hình, Hồng Đăng cũng là gương mặt quen thuộc của khán giả trên màn ảnh. Năm 2017, anh vào vai Lê Thành trong phim Người phán xử với hình ảnh mới lạ, gai góc hơn. Cũng từ vai diễn này, nam diễn viên được biết đến nhiều hơn, còn được fan tạo chân dung lên tóc để bày tỏ niềm yêu thích. Khi biết fan khắc lên tóc hình nhân vật Lê Thành do mình thủ vai trong phim Người phán xử, diễn viên Hồng Đăng vô cùng bất ngờ. 

 

{keywords}
Thủ vai Lương “bổng” trong Người phán xử, NSƯT Trung Anh cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhiều bạn trẻ còn khắc ảnh chân dung nam diễn viên lên tóc.

 

{keywords}
Diễn viên Chu Hùng là gương mặt quen thuộc của phim Việt với những vai đại ca, giang hồ. Trong đó, ấn tượng khó quên nhất là vai Bắc “đại bàng” của Cảnh sát hình sự (2007). Trở lại với Người phán xử, Chu Hùng vào vai Thế “chột” và nhận được tình cảm đặc biệt từ khán giả. Một chàng trai trẻ hâm mộ và tạo hình chân dung nam diễn viên lên tóc của mình.

 

{keywords}
Đang là một trào lưu “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội, Bà Tân Vlog được nhiều người yêu thích. Làm trang Vlog ở độ tuổi cao, công nghệ không mấy hiện đại, hình ảnh cũng ở mức bình thường nhưng kênh Youtobe của bà thu hút hàng nghìn lượt xem. Mới đây, có người hâm mộ còn tạo hình bà lên tóc.

Minh Tuyền

Video: Mun xinh

H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên đối đầu ở Cuộc đua kỳ thú 2019

H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên đối đầu ở Cuộc đua kỳ thú 2019

 - Cuộc đua kỳ thú 2019 phiên bản Người nổi tiếng đã công bố đội hình chính thức của 10 đội đua với dàn thí sinh hầu hết là những gương mặt của giới showbiz.