Sự kiện thu hút hơn 500 người gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Ngọc Huyền, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Đức Phúc, Erik,...

Trên sân khấu, NSND Kim Xuân, MC Trác Thúy Miêu và người mẫu Trang Trần diễn nghi lễ đổi mạng - một trích đoạn trong bộ phim - ngay trên sân khấu. Không khí ma mị cùng diễn xuất của nghệ sĩ gạo cội gây ấn tượng người tham dự. 

Hạnh phúc máu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị do nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến và diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Phim có sự góp mặt của NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, MC Trác Thuý Miêu, người mẫu Trang Trần,... 

Kim Xuân và Trác Thúy Miêu diễn trên sân khấu showcase.

Phim kể về cuộc đời của Madame Hà Phương (NSND Kim Xuân) cùng một đức tin kỳ lạ về sự thịnh vượng của gia tộc Vương Đình. Sau 7 năm du học Mỹ, Vĩnh An (Dược Sĩ Tiến) trở về căn biệt thự nơi mình lớn lên, cũng là lúc nhiều cái chết bí ẩn liên tục xảy ra. Bộ phim là hành trình vén màn bí mật của một gia tộc đã lụi tàn. 

Dự án điện ảnh Hạnh phúc máu có mức đầu tư "khủng" dù nhà sản xuất không tiết lộ con số cụ thể. Phim được quay ở Đà Lạt trong 50 ngày. Để tạo ra bối cảnh quay phù hợp, ê-kíp đã cải tạo công trình Dinh tỉnh trưởng. 

Đóng vai chính ở tuổi 66, NSND Kim Xuân hạnh phúc khi tác phẩm chuẩn bị ra rạp tháng 11 tới sau thời gian dài "thai nghén". Nhà sản xuất cho biết kịch bản phim Hạnh phúc máu ngay từ đầu đã nhắm đến Kim Xuân nên phần lớn nội dung, chi tiết đều xoay quanh bà. 

Kim Xuân tiết lộ: "Nhân vật của tôi trong phim này khác phần lớn vai diễn tôi từng thể hiện. Một câu chuyện ma mị, thú vị, có nhiều lớp để người xem chiêm nghiệm, bóc tách. Nhiều cảnh quay, chân tôi run cầm cập không đi được vì không khí huyền bí ở Dinh tỉnh trưởng".

NSND bị thuyết phục bởi ê-kíp trẻ có tư duy hiện đại, kịch bản ấn tượng và mức đầu tư cao. Nhận lời vào dịp cuối năm, bà phải hủy rất nhiều show diễn để theo đoàn phim lên Đà Lạt.

Nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến đồng sản xuất kiêm đóng chính.

Quá trình quay phim vất vả, điều kiện thời tiết không thuận lợi. Kim Xuân kể có một cảnh ngã trong phim, bà phải ngã thật đến hơn 20 lần theo yêu cầu của đạo diễn. "Toàn bộ dàn diễn viên đều bỏ công việc để theo đoàn phim nên chúng tôi tuyệt đối không làm qua loa", NSND nói.

Đạo diễn phim Hạnh phúc máu là Nguyễn Chung. Anh từng đạo diễn nhiều phim ngắn, MV. Ít ai biết, Nguyễn Chung là học trò của chuyên gia điện ảnh Hollywood Josh McLaglen - phó đạo diễn phim Titanic, loạt phim X-Men cũng như sản xuất nhiều phim Hollywood khác.

Nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến tiết lộ, người mẫu Trang Trần đã dành toàn bộ cát-xê để xây cầu từ thiện ở Long An. Sau phim Hạnh phúc máu, anh sẽ bắt tay vào làm một phim dành riêng cho NSƯT Lê Thiện, giống như đã làm với Kim Xuân. "Tôi muốn làm phim riêng để tôn vinh từng nghệ sĩ gạo cội nước nhà", anh nói.