Cô gái từ quá khứ sở hữu dàn diễn viên gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh cùng gương mặt gạo cội - NSƯT Hữu Châu và hai nam diễn viên trẻ Lãnh Thanh - Lê Xuân Tiền vừa công bố poster chính thức. Lan Ngọc và Kaity Nguyễn vẻ mặt khó hiểu, vừa có chút lo lắng, vừa có sự tính toán. Poster còn xuất hiện hình ảnh Lan Ngọc bị trói và dán kín miệng bằng băng keo cùng biểu cảm đau đớn, tuyệt vọng
Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc trên poster nhân vật phim “Cô gái từ quá khứ”. Điều này cũng được thể hiện ở bức ảnh nhân vật Quỳnh Yên đang uy hiếp Hoàng Quyên. Nhân vật này là cô em gái thất lạc sau 15 năm của Hoàng Quyên, bất ngờ trở lại tìm kiếm người chị của mình ngay thời điểm Ms. Q đang chuẩn bị cho đám cưới triệu đô với Jack. Ngay lập tức sau đó, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của Hoàng Quyên dần bị lột trần. 
Ánh mắt của nhân vật do Kaity Nguyễn thể hiện những mưu tính.  
Lê Xuân Tiền gây hoang mang với hình ảnh chết chóc trên tấm poster nhân vật Jack. Anh bị miếng kính vỡ cắm vào phần cổ với bộ dạng gục chết. 
Lãnh Thanh chính thức được hé lộ tạo hình nhân vật Bách. Bách là thanh niên bất hảo vừa ra tù đã tìm ngay đến Hoàng Quyên để “ôn lại chuyện xưa”. 
NSƯT Hữu Châu vào vai một tiến sĩ Y khoa đã về hưu, giàu có, lập dị. Cả cuộc đời, ông Tùng phải giấu đi những bí mật trong gia đình để bảo vệ danh tiếng của chính mình nên cơn giông ngầm. Trên tấm poster nhân vật ông Tùng, một cô gái đang lau chân cho ông khiến khán giả nhiều đoán là Quyên của 15 năm trước. 

 

NSND Lê Khanh phá bỏ vẻ ngoài quý phái, hóa thân thành bà già bí ẩn tên Kim, luôn muốn “chúi mũi” vào tất cả mọi chuyện diễn ra trong ngôi biệt thự. NSND Lê Khanh cho biết: “Vai diễn này tôi chẳng cần son phấn gì cả, chỉ thêm đồi mồi, thêm tóc bạc, tôi cứ thế bưng mặt mộc lên màn ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi dám trưng gương mặt mộc của mình lên màn ảnh như vậy!”. Phim “Cô gái từ quá khứ” dự kiến ra rạp ngày 18/11/2022.

Thiện Nhân