Nhà sản xuất phim điện ảnh Fanti vừa tung poster, trailer chính thức và ấn định lịch công chiếu vào cuối tháng 7. Đây là dự án phim dài đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn, có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ triển vọng như Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy và Công Dương. 

Tác phẩm cũng là bộ phim Việt hiếm hoi mạnh dạn đi theo thể loại thriller (giật gân), khai thác chủ đề nỗi ám ảnh của người trẻ muốn dấn thân vào hào quang showbiz. 

NSND Lê Khanh trở lại điện ảnh với vai bà mẹ khó tính. 

Bên cạnh hai nữ chính, NSND Lê Khanh cũng tham gia dự án lần này. Nữ diễn viên gạo cội đóng vai bà Hạnh - mẹ ruột Ánh Dương (Thảo Tâm). Người phụ nữ có vẻ ngoài mực thước, trông khá nghiêm khắc, mỗi lần cất giọng đều rất cứng rắn và mang tính răn đe con gái mình.

Vai diễn mang màu sắc quen thuộc so với các nhân vật trước đây của Lê Khanh trên sân khấu lẫn màn ảnh. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của chị với điện ảnh, kể từ tác phẩm Cô gái từ quá khứ

Poster phim gây tò mò. 

Fanti xoay quanh câu chuyện của Ánh Dương (Thảo Tâm), một hot girl mạng xã hội đang tìm kiếm con đường dấn thân vào showbiz. Cùng thời điểm con số follower tăng chóng mặt trên instagram, cuộc sống của Ánh Dương bị đảo lộn khi xuất hiện một kẻ lạ thường xuyên giúp đỡ cô với hành tung bí ẩn và tin nhắn ám muội.

Hàng loạt bất trắc, biến cố ập đến khiến Ánh Dương rơi vào cơn hoảng loạn tột độ. Với màu sắc nội dung mới lạ cùng nguồn năng lượng đến từ ê-kíp trẻ tuổi, phim được kỳ vọng tạo dấu ấn với khán giả.

Thảo Tâm cho biết Ánh Dương – nhân vật mình đảm nhận là một cô gái trẻ chập chững bước vào con đường sự nghiệp đầu đời và cả những mối quan hệ xã hội phức tạp. Cô phạm nhiều sai lầm và cả bài học đắt giá từ vấp ngã của mình.  

“Tôi nghĩ khán giả có người cảm thương, có người phản đối. Nhưng ai cũng sẽ thấy một phần những bối rối tuổi trẻ của chính mình trong Ánh Dương”, cô chia sẻ. 

Với Hồ Thu Anh, nữ diễn viên cho biết đặc biệt ấn tượng với kịch bản của phim vì góc khai thác thấu đáo, hợp thời về vấn đề người trẻ và mạng xã hội. Dự án khởi động trước dịch Covid-19 nhưng gặp trục trặc, kéo dài khâu tiền kỳ. Cô là nhân tố cuối cùng mà đoàn phim “chốt vai”.

Tác phẩm chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 28/7. 

Trailer phim 'Fanti'