Trên trang cá nhân, Tú Oanh - diễn viên phim Hương vị tình thân chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên đồng nghiệp là những gương mặt nổi tiếng của màn ảnh Việt. Trong clip, khán giả có thể nhận thấy diễn viên Bá Anh, Thanh Dương, NSND Lê Khanh, nghệ sĩ Ngọc Huyền, Quốc Tuấn, Tú Oanh... Tú Oanh bày tỏ: "Lâu lắm rồi mới đông đủ thế này". 

Dù chỉ là một đoạn clip ngắn, người hâm mộ thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc vô tư, vui vẻ của các nghệ sĩ.

"Tuổi thơ của mình lớn lên cùng cô chú, anh chị mà giờ mình cũng 33 tuổi rồi. Chúc các cô chú luôn khỏe mạnh và mãi vui vẻ như vậy", một khán giả bày tỏ.

"Dàn diễn viên gạo cội, đại diện của nền điện ảnh Việt Nam trong lòng tôi. Chúc các cô chú, anh chị luôn khỏe mạnh", một người khác ngưỡng mộ chia sẻ.

NSND Lê Khanh vui vẻ ăn kem cùng đồng nghiệp.

Khi nhìn hình ảnh diễn viên Quốc Tuấn vui vẻ ngồi ăn kem cùng đồng nghiệp, một khán giả viết: "Anh Quốc Tuấn trẻ quá, mong anh trở lại với nghề diễn để khán giả được thưởng thức những vai diễn hay".

Bá Anh, Thanh Dương, NSND Lê Khanh, nghệ sĩ Ngọc Huyền, Quốc Tuấn... vừa có dịp hội ngộ nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ. Dù mỗi người đều có những dự án, cuộc sống riêng bận rộn nhưng khi ngồi lại cùng nhau, họ luôn vui vẻ hàn huyên tâm sự, không có khoảng cách.