"Sau 3 lần âm tính, tưởng thế là thoát rồi ai ngờ vẫn 2 vạch. Cay sống mũi quá!", NSND Minh Hằng viết trên trang cá nhân. Hiện tại, sức khoẻ của NSND Minh Hằng vẫn ổn định, chị cách ly ở ngôi nhà nhỏ xíu mới dựng mà theo chị nó dành cho 'nàng bạch tuyết'. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã bình luận, chúc NSND Minh Hằng mau khỏi bệnh.

{keywords}

{keywords}
NSND Minh Hằng đang tự cách ly ở ngôi nhà bé xíu mà theo đây là ngôi nhà dành cho 'nàng bạch tuyết'.

NSND Minh Hằng hiện đang sống ở ngoại ô -  căn nhà vườn rộng rãi. Tháng 3/2021, chồng của NSND Minh Hằng qua đời sau thời gian lâm bệnh. Sự ra đi của ông Nguyễn Huy Tuệ khiến cho nữ diễn viên 6X vô cùng buồn bã, đau đớn.

Đến tháng 4 cùng năm, NSND Minh Hằng lại phải tiễn biệt bố ruột mất do tuổi cao sức yếu. Sau loạt biến cố không ai mong muốn, nữ diễn viên sống kín tiếng một thời gian. Nhận được sự động viên của người nhà và đồng nghiệp, hiện tại NSND Minh Hằng đã trở lại với công việc.

{keywords}
NSƯT Xuân Bắc.

NSƯT Xuân Bắc hiện cũng đang nhiễm Covid-19. Anh được vợ chăm sóc và cho xông hàng ngày. 

Trước Tết, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng cho biết, anh trải qua những giờ phút hết sức căng thẳng khi đợi kết quả test Covid-19. Anh chán tới mức không buồn bật đèn phòng trong thời gian ngồi đợi kết quả xét nghiệm. 6 tiếng ngồi chờ kết quả khiến nam nghệ sĩ hồi hộp "đến nghẹt thở". Tuy nhiên, đó là thời điểm Hà Nội chỉ lác đác vài ca nhiễm, còn bây giờ các nghệ sĩ vẫn tự nhủ "thôi thì ai rồi cũng đến lượt" và sống chung với nó.

NSƯT Xuân Bắc cùng rất nhiều nghệ sĩ trong suốt thời gian có dịch Covid-19 vừa qua đã kêu gọi ủng hộ, trực tiếp vào tâm dịch làm từ thiện. 

Thời gian gần đây nhiều nghệ sĩ  như: Huyền Lizzie, NSND Lan Hương, Thu Quỳnh, Lương Thu Trang, Trung Ruồi... cũng thông báo bị nhiễm Covid-19 khi có các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, do đã được tiêm chủng và có sức khỏe tốt, tất cả đều tự điều trị khỏi khi cách ly tại nhà.

NSND Minh Hằng trong trích đoạn phim 'Kỳ nghỉ trên bản Leng Keng'

Ngân An

NSND Minh Hằng về nhà sau 1 năm chồng qua đời, nhắc kỷ niệm gây xúc động

NSND Minh Hằng về nhà sau 1 năm chồng qua đời, nhắc kỷ niệm gây xúc động

Trong căn nhà từng chung sống hạnh phúc với chồng, ở đâu cũng là kỷ niệm khó quên với NSND Minh Hằng.