Ca sĩ Tuyết Nga vừa ra mắt CD đầu tay mang tên Love Story gồm 5 bài hát mới do chính cô đặt hàng các nhạc sĩ sáng tác cho riêng mình. Cuộc sống nhiều thăng trầm của Tuyết Nga đều được nhạc sĩ phóng tác vào các ca khúc này. 

Có mặt tại buổi ra mắt CD ngày 4/12 của Tuyết Nga, NSND Thanh Hoa đã dành nhiều lời khen cho sản phẩm đầu tay của học trò. NSND Thanh Hoa thổ lộ, bà là người đầu tiên khuyên Tuyết Nga làm ca sĩ và cũng là người thầy đầu tiên của cô.

NSND Thanh Hoa và ca sĩ Tuyết Nga.

“Tôi ngạc nhiên, giật mình khi xem CD này. Là người đầu tiên khuyên Nga làm ca sĩ, tôi biết từ sâu thẳm, Nga đầy khát khao âm nhạc. Dù tôi biết đi theo con đường này sẽ trắc trở, nhưng Tuyết Nga luôn luôn kiêu hãnh và đam mê tận cùng. Tuyết Nga từng ra mắt sản phẩm âm nhạc, hôm đó tôi cũng có tham dự nhưng thật sự hôm nay tôi mới tự tin nhận mình đã từng dạy Tuyết Nga”- NSND Thanh Hoa nói.

NSND Thanh Hoa còn khuyên Tuyết Nga nên học nhảy để giải phóng cơ thể, vì với giọng hát của mình cùng thân hình hoa hậu, Tuyết Nga sẽ tiến xa trong con đường nghệ thuật.

Nói về tựa đề MV - cũng là một ca khúc trong CD mang tên Độc thân kiêu hãnh, ca sĩ Tuyết Nga chia sẻ, có ý kiến rằng cô ích kỷ khi đặt viết ca khúc về cuộc đời mình, tự mình "bị yêu bản thân quá". Nhưng với Tuyết Nga nếu không yêu bản thân chắc cô cũng sẽ chẳng yêu ai được nữa.

Tuyết Nga khuyên các bạn trẻ đừng sống phụ thuộc vào người khác.

"Trước kia, tôi thực sự không yêu bản thân cho tới khi làm xong MV này. Tôi nhận ra một điều, ngay cả bản thân mình còn không trân trọng thì lan toả tình yêu tới ai được. MV Độc thân kiêu hãnh như một phim ngắn với câu chuyện nhiều nước mắt của một cô gái đẹp và sau những đổ vỡ trong tình yêu, cô nhận ra giá trị thực sự của bản thân mình và trở nên kiêu hãnh với chính giá trị đó.

Đây cũng là thông điệp mà tôi muốn gửi gắm tới các bạn gái trẻ: Tình yêu rất cần, rất đáng được trân trọng, nhưng điều quan trọng hơn đó là hãy yêu thương và trân quý chính bản thân mình, hãy sống mạnh mẽ và độc lập, đừng phụ thuộc vào người khác – khi làm chủ bản thân, bạn mới có thể hạnh phúc được", Tuyết Nga chia sẻ.

Tuyết Nga rạng ngời tại buổi ra mắt CD.

Đồng quan điểm, NSND Thanh Hoa bộc bạch, nếu người nghệ sĩ không yêu thương bản thân thì không thể nào đứng trên sân khấu hát được. "Chúng tôi hát cho mình trước, hát cho người yêu thương của mình trước. Chứ nói hát cho khán giả là nói dối", NSND Thanh Hoa thẳng thắn.

NSND Thanh Hoa cũng rất thích tựa đề ca khúc Độc thân kiêu hãnh. "Ca sĩ có ai sang chảnh mà không độc thân đâu. Tất cả những người sang chảnh đa số là độc thân, đó là sự thật. Kể cả những người rất nổi tiếng. Ngay ở trên sân khấu, ngay ở thánh đường, họ vẫn một mình", NSND Thanh Hoa nói.

Với sản phẩm âm nhạc Love Story lần này, Tuyết Nga định hướng là nghệ sĩ đa năng, hát được nhiều thể loại, đó cũng là xu hướng mà nhiều nghệ sĩ trẻ ngày nay theo đuổi.

MV Độc thân kiêu hãnh: