Chia sẻ với VietNamNet, NSND Thanh Hoa cho biết, bà là người cuối cùng mắc Covid-19 trong nhà. "Tôi phát hiện mắc Covid-19 sáng nay nên hiện tại vẫn đang lơ mơ lắm", NSND Thanh Hoa chia sẻ.

Trên trang cá nhân trưa 25/3, NSND Thanh Hoa cho biết con dâu, con trai, cháu, chồng và cuối cùng là mình lần lượt mắc Covid-19. Nghệ sĩ vẫn lạc quan chia sẻ hết cảm giác hồi hộp vì cả gia đình mắc, kiểu gì Covid-19 cũng 'gọi tên' bà. 

{keywords}
NSND Thanh Hoa mắc Covid-19.

Sau hơn nửa thập kỷ ca hát, NSND Thanh Hoa chia sẻ đến giờ mới cảm nhận được cuộc sống ý nghĩa vì tuổi trẻ dành hết cho sân khấu và đam mê ca hát. Về cuộc sống riêng, NSND Thanh Hoa tự nhận khá hoàn thiện khi sống ở căn nhà ngoại ô hơn 1000 m2, có khu vườn bao quanh nhà với 12 thứ quả như mít, chuối, ổi, na, táo, xoài, vú sữa, roi, mận,…

NSND Thanh Hoa thỏa mãn với phong cách sống của gia đình như một xã hội thu nhỏ lại, trong đó có nhân quyền, sự tôn trọng, không áp đặt. Điều đó thể hiện cả ở việc mỗi phòng trong nhà sẽ được thiết kế theo gu thẩm mỹ của từng cá nhân, chứ không nhất thiết phải đồng bộ.

NSND Thanh Hoa hát 'Tàu anh qua núi'

Ngân An

Ngập tràn hoa Tết nhà vườn hơn 1.000m2 của NSND Thanh Hoa

Ngập tràn hoa Tết nhà vườn hơn 1.000m2 của NSND Thanh Hoa

Tết đến, không gian nhà NSND Thanh Hoa tràn nhập sắc hoa.