Phim truyền hình Hẹn hò cùng thần tượng của đạo diễn Dũng Nghệ thuộc thể loại ngôn tình, hài hước với không khí vui vẻ, náo nhiệt đặc trưng của ngày Tết. Đây cũng là phim Tết đầu tiên lên sóng truyền hình. Phim có sự tham gia của NSND Thanh Nam, NSƯT Tuyết Thu, Võ Điền Gia Huy, Yeye Nhật Hạ, Huỳnh Quý, Lê Ngọc Trinh, Đại An…

{keywords}
NSND Thanh Nam đóng cùng NSƯT Tuyết Thu. 

Trong dàn diễn viên, NSND Thanh Nam gây chú ý khi góp mặt cùng các gương mặt trẻ. Trong phim, nam nghệ sĩ gạo cội đóng vai ông Lộc, 60 tuổi, là cán bộ nông nghiệp về hưu. Thanh Nam nói ông ưa thích những vai nông dân chất phác, sống vì gia đình vì có nhiều điểm tương đồng với mình. 

Diễn xuất với thế hệ trẻ, NSND Thanh Nam luôn tạo không khí vui vẻ để ê-kíp làm việc được hiệu quả. Trong quá trình đóng phim, ông cho biết chưa gặp trường hợp diễn viên nào mắc bệnh ngôi sao. Khi diễn viên trẻ muốn trau dồi kinh nghiệm, học hỏi thêm kỹ diễn xuất ông vẫn sẵn sàng giúp đỡ. 

Nam nghệ sĩ vào vai người cha miền quê hiền lành, yêu thương con - hình tượng vai diễn gắn liền với ông. 

“Những ồn ào trong showbiz tôi không quan tâm. Tôi chỉ làm việc có ích để cống hiến cho khán giả, cho nghệ thuật. Ngoài đóng phim tôi còn kinh doanh quán cà phê, đi hát, có công ty tổ chức sự kiện… nên cũng không có nhiều thời gian để đi chơi, họp mặt bạn bè, đồng nghiệp… Trong giới giải trí, với ai tôi cũng vui vẻ, hòa đồng”, NSND Thanh Nam bày tỏ.

{keywords}
Cặp đôi diễn viên trẻ Yeye Nhật Hạ và Võ Điền Gia Huy.

Phim có cặp đôi chính là diễn viên Yeye Nhật Hạ và Võ Điền Gia Huy. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai đóng cặp trên màn ảnh. Trong khi nữ diễn viên khá hoạt ngôn thì Gia Huy lại trầm tính, ít nói. Từ sự xa lạ ban đầu, cả hai bắt chuyện và dần trở nên thân thiết, ăn ý trên phim trường. Theo NSND Thanh Nam, Yeye Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy là những diễn viên trẻ, tài năng, lễ phép và cầu tiến trong công việc. Ông nhìn nhận, tương lai cả hai sẽ còn có những bước tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Đạo diễn Dũng Nghệ cho biết thị trường giải trí nhiều năm qua thay đổi khiến lĩnh vực phim truyền hình bị ảnh hưởng nặng. Quảng cáo sụt giảm, chi phí tăng nên trong bối cảnh dịch bệnh nên ít nhà sản xuất nào muốn bỏ vốn đầu tư trong thời điểm này. Tuy nhiên, anh và ê-kíp vẫn kiên định với hy vọng sẽ giữ chân khán giả qua những tác phẩm chất lượng. "Tôi mong muốn người xem cảm nhận một cách sâu sắc hơn về tình bạn, tình yêu, cũng như tầm quan trọng của gia đình trong cuộc sống của mỗi người là thiêng liêng đến thế nào", anh nói. 

Hẹn hò cùng thần tượng gồm 15 tập, lên sóng kênh phim Việt SCTV14 vào lúc 19h45 các ngày trong tuần từ ngày 9/1.

Thúy Ngọc

Con trai NSND Hoàng Dũng bất ngờ vào vai công an trong 'Phố trong làng'

Con trai NSND Hoàng Dũng bất ngờ vào vai công an trong 'Phố trong làng'

Hoàng Dương, con trai út sinh năm 1999 của cố NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm vai chiến sĩ công an thứ 4 ở Tân Xuân trong 'Phố trong làng'.