Ở tuổi 54, NSND Thu Quế vẫn trẻ trung, vóc dáng gọn gàng, nhan sắc mặn mà. Góp mặt trong bộ ảnh chụp BST áo dài Thiệp hồng của NTK Vũ Lan Anh, NSND Thu Quế gây ấn tượng đặc biệt với thần thái kiêu sa và quý phái.

NTK Vũ Lan Anh chia sẻ, đây là BST mà chị muốn dành tặng riêng cho những bà mẹ của cô dâu - chú rể trong ngày trọng đại của hai con. Hình ảnh cũng như phong cách thường ngày của NSND Thu Quế rất hợp với những thông điệp mà BST muốn hướng tới.

Trong bộ ảnh, NSND Thu Quế diện những mẫu áo dài truyền thống và cách tân.


NTK Vũ Lan Anh chủ đích lựa chọn những chất liệu cao cấp như lụa tơ tằm dệt thủ công, chất lụa với những họa tiết vân hoa vân mây ẩn hiện, chất tơ mềm mại và chất lụa co giãn để phù hợp với nhu cầu của từng người.

NTK khéo léo kết hợp giữa kỹ thuật may thêu thủ công truyền thống và hiện đại tạo nên những trang phục mang đậm hồn dân tộc, tôn vinh nét đẹp di sản văn hóa Việt. 


BST là sự kết hợp giữa phom dáng áo dài truyền thống và những chi tiết cắt cúp phá cách. Điều này tạo điểm nhấn giúp người mặc trở nên hiện đại, cá tính và đặc biệt tôn vinh nét đẹp, dáng vẻ của người phụ nữ Á Đông.


Từng tà áo dài được thêu dệt trên đó những bức tranh như chim công, chim phượng, đóa hoa cúc nở rộ, hoa sen... đều được thêu tay tỉ mỉ và tinh xảo.