Táo Xuân 2022 của Đài PTTH Vĩnh Long đang trong quá trình chuẩn bị ghi hình như mọi năm. Đây là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả trong đêm giao thừa trong 4 năm vừa qua. Năm nay, chương trình lấy chủ đề Nghĩa tình nhân gian bám vào vấn đề thời sự để khai thác tiếng cười giải trí gần gũi, quen thuộc nhưng không kém phần sâu lắng.

Theo ban tổ chức, trong dàn diễn viên chính, NSƯT Hữu Châu sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Đây là vai diễn quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng hằng năm. Nghệ sĩ Hữu Châu là tên tuổi gạo cội, đã có cho mình những vai để đời như: vai ông Cả trong vở Cái tráp vàng, Nguyễn Trãi trong vở Bí mật vườn Lệ Chi. Với khả năng diễn hài tốt, nét diễn tự nhiên, đậm chất miền Nam, Hữu Châu được kỳ vọng sẽ mang đến một Ngọc Hoàng uy nghiêm, tình cảm, thấu tình đạt lý.

{keywords}
NSƯT Hữu Châu thay Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng ở Táo quân.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo từ chối nhận vai Ngọc Hoàng do bận việc cá nhân và không muốn lặp lại hình ảnh cũ. Anh chia sẻ : “Lặp lại hình ảnh mình như vậy hoài cũng dễ gây nhàm chán. Tôi cần phải làm mới mình hơn. Ngoài ra, tôi đang còn vướng nhiều dự án với ê-kíp mới”. 

Nữ ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục đảm nhận vai Thiên Hậu. Cô đã có 5 năm gắn bó với chương trình và vai diễn đã tạo nên dấu ấn với khán giả. Dù không xuất thân từ diễn viên hay sân khấu kịch, vai diễn Thiên Hậu của Cẩm Ly luôn được yêu mến bởi sự dịu dàng, tình cảm và giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ. Ở mỗi mùa, sự xuất hiện của Thiên hậu lại mang một dấu ấn đặc biệt.

Năm ngoái, chương trình đưa chuyện thiên đình họp online khi cách ly do dịch Covid-19 tạo được hiệu ứng tốt. Thông qua chuyến lưu lạc dưới trần gian, các nghệ sĩ đã lồng ghép những vấn đề nóng của xã hội được dư luận quan tâm.  

Táo Xuân của Đài PTTH Vĩnh Long với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ mô phỏng theo sự tích “Táo quân chầu trời” ra mắt từ năm 2018. Chương trình được đầu tư lớn dành cho khán giả Vĩnh Long và khu vực miền Tây Nam Bộ.

Táo Xuân Nhâm Dần 2022 được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng. Táo Xuân 2022 - “Nghĩa tình nhân gian” phát sóng lúc 20h ngày 31/01/2022 (nhằm ngày 29 Tết Âm lịch) trên kênh THVL1.

Đ.N

Loạt sao Việt bị 'mổ xẻ' nhiều nhất năm

Loạt sao Việt bị 'mổ xẻ' nhiều nhất năm

Thuỷ Tiên, Hồ Văn Cường, Trác Thuý Miêu, Đàm Vĩnh Hưng... là những cái tên được nhắc nhiều bởi những lùm xùm ngoài hoạt động nghệ thuật.