NSƯT Kiều Anh vừa đăng loạt hình hậu trường bộ phim Mật lệnh hoa sữa trên trang cá nhân. Cô viết: “Trông có tí chất nào không các đồng chí?”.

Dưới bài đăng, NSƯT Kiều Anh nhận nhiều lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, dù đã 43 tuổi. Diễn viên Quang Sự, cũng vào vai công an trong dự án phim "Đội điều tra số 7" phần 2, bày tỏ sự bất ngờ trước tạo hình mới của đàn chị.

Anh hài hước viết: "Đây mới là thân phận thật của Công và Phương trong Gia đình mình vui bất thình lình". Nam diễn viên còn hỏi ý NSƯT Kiều Anh về cách xưng hô. Màn tương tác giữa hai diễn viên khiến khán giả kỳ vọng họ sẽ tái hợp ở dự án mới.

456166609_10232190419290570_7293452021499957305_n.jpeg
Diễn viên Quang Sự và NSƯT Kiều Anh đều đảm nhận vai công an trong phim mới.

Mật lệnh hoa sữa - bộ phim truyền hình hình sự tiếp theo của Đài Hà Nội, khai thác hình ảnh chiến sĩ công an Thủ đô và các kỳ án, đã bấm máy và lộ diện dàn diễn viên.

Nữ diễn viên không chia sẻ về vai diễn trong Mật lệnh hoa sữa nên hình ảnh của Kiều Anh trong trang phục công an gây bất ngờ. Trao đổi với VietNamNet, cô cho biết đây là lần đầu cô đóng vai công an.

Trong bộ phim dài 40 tập kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/2024), Kiều Anh vào vai đội trưởng đội trọng án, nhưng chỉ là vai nhỏ. Nữ NSƯT được đạo diễn mời thẳng vào phim mà không cần casting.

Lần đầu đóng vai công an, Kiều Anh nhờ anh trai ruột, cũng là chiến sĩ công an phụ đạo để vào vai chuẩn. Dù chỉ là vai nhỏ, cô nghiên cứu kỹ để nhân vật thật ấn tượng.

Xuất thân là nghệ sĩ múa, dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng Kiều Anh tạo ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như: Phía trước là bầu trời, Hai phía chân trời, Tình khúc Bạch Dương, Hồ sơ cá sấu, Ngày mai bình yên, Gia đình mình vui bất thình lình, Trạm cứu hộ trái tim. Vai Phương trong Gia đình mình vui bất thình lình mang về cho nữ diễn viên sinh năm 1981 giải Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2023. 

Clip Quang Sự và Kiều Anh: 

Ảnh, clip: FBNV