Sao phải xoắn - phim dành cho giới trẻ mở màn cho khung giờ phim Việt mới do VFC sản xuất sẽ ra mắt vào 18h30 thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3 từ 9/7/2022.

Công Dương và nghệ sĩ Minh Vượng vào vai hai bà cháu trong 'Sao phải xoắn'. 

Phim là câu chuyện vui tươi xoay quanh nhóm bạn Đạt Vịt, Tuấn Hách, Chan Chan Kim và Thanh điện. Đạt là sinh viên năm cuối, học về kiến trúc nhưng đam mê lớn nhất là rap. Đạt sống cùng bà nội (Minh Vượng) - một người bà yêu thương nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc – luôn mong muốn Đạt tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Trong một lần bà nội phải vào miền Nam dài ngày lo công việc, Đạt (Công Dương) nảy ra ý định làm giàu bằng cách cho thuê nhà. Cùng với cô Mộng (Hồ Liên) – người giúp việc lâu năm của gia đình, Đạt đã kiếm được những vị khách đầu tiên là Tuấn hách (Đức Châu) – sinh viên kinh tế nhưng là tài năng công nghệ, một hacker có tiếng trong giới, Chan Chan Kim (Kiều My) – một cô nàng bánh bèo sống ảo và Thanh điện (Minh Trà), sinh viên điện lực, cục súc, dữ dằn nhưng trượng nghĩa, hết lòng vì bạn bè. Nhóm bạn trẻ với những xuất thân, hoàn cảnh và tính cách khác nhau sống cùng nhau, xảy ra nhiều tình huống chéo ngoe dở khóc dở cười. Qua đó họ cùng nhau trưởng thành, nhận ra những bài học giá trị trong cuộc sống.


Sao phải xoắn quy tụ những gương mặt còn tương đối trẻ, trong đó đáng chú ý nhất là Công Dương (Đạt vịt), người đã tạo được ấn tượng mạnh từ vai Lâm trong bộ phim Nhà trọ Balanha. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Kiều My (Cả một đời ân oán, Đừng bắt em phải quên) và hai thí sinh nổi bật của Cầu vồng tìm kiếm diễn viên truyền hình 2021 trên VTV là Minh Trà và Đức Châu.

Phim lên sóng lúc 18h30 thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3, nằm trong khung chương trình Cuộc sống tươi đẹp.