Hai NSƯT Quách Thu Phương và Trịnh Mai Nguyên được khán giả yêu mến với vai bà Xuân và Chủ tịch Khang trong phim Hương vị tình thân. Đầu tháng 3 tới, khán giả sẽ được gặp lại cặp nghệ sĩ này trong phim mới có tên Lỡ hẹn với ngày xanh. 

"Phương rất vui khi lại có mặt trong dự án phim của đạo diễn Hoài Sơn. Với vai Thu Lê, thực sự Phương rất thích vì có màu sắc hoàn toàn khác. Đó là một người mẹ với nhiều cảm xúc phức tạp đan xen nhau. Phương không thể bật mí nhiều về nhân vật này nhưng chắc chắn sẽ có cái để khán giả xem và phải suy nghĩ", Quách Thu Phương chia sẻ. 

Hương vị tình thân,

Lỡ hẹn với ngày xanh xoay quanh nhóm bạn trẻ trong ngành kiến trúc trên hành trình tìm hạnh phúc tình yêu và lẽ sống. Vai chính - 3 kiến trúc sư, được dành cho 3 diễn viên Huỳnh Anh, Minh Thu và Lê Bống. 

Sau vai công an trong phim Cảnh sát hình sự Biệt dược đen, Huỳnh Anh đóng vai kiến trúc sư Hiệp được đào tạo bài bản ở nước ngoài về. Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, Huỳnh Anh nói nhân vật Hiệp có nhiều uẩn khúc trong cuộc sống và phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. Nam diễn viên cho biết khá đau đầu khi đi tìm tạo hình cho nhân vật này. Sau Biệt dược đen, Huỳnh Anh không cắt tóc mà để dài.

"Vai này mang đến cho Huỳnh Anh một ấn tượng mới, một người đầy nhiệt huyết và đam mê", đạo diễn Lỡ hẹn với ngày xanh nói về nam diễn viên. 

Phim sẽ nối sóng Gặp em ngày nắng khung giờ 21h40 các ngày thứ 5 và 6 hàng tuần trên VTV3 từ 5/3.

Quỳnh An