NTK Đắc Ngọc đã nhận lời mời từ đích thân chủ tịch Luxury Brand Global Fashion Week 2022 tham gia trình diễn BST tại sự kiện này diễn ra tại Busan (Hàn Quốc) vào ngày 7-11/10/2022.

NTK Đắc Ngọc.

NTK Đắc Ngọc đã chính thức hé lộ về BST ấn tượng sẽ cùng anh “đem chuông đi đánh xứ người” lần này. BST tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của áo dài Việt Nam thông qua các thời kỳ mang tên “Áo dài - Nét tinh hoa Việt”.

Từ những tà áo dài đã nhuốm màu thời gian như giao lĩnh, tứ thân, ngũ thân, đến áo dài Lemur cổ rộng, tay bồng mang hơi thở phương Tây quý phái, áo dài Lê Phổ, áo dài Raglan của những thập niên 60, 70 ở thế kỷ trước đến áo dài thổ cẩm, áo dài thêu và áo dài hiện đại… Tất cả sẽ được NTK Đắc Ngọc mang tới sàn diễn Luxury Brand Global Fashion Week 2022 với một diện mạo mới mẻ, mang đậm dấu ấn cá nhân của anh.

NTK Đắc Ngọc sẽ tái hiện lịch sử phát triển của áo dài Việt Nam trong BST “Áo dài - Nét tinh hoa Việt” (Ảnh minh họa).

Với sự đầu tư công phu từ ý tưởng đến chất liệu và từng đường kim mũi chỉ, BST không chỉ mang đến những trải nghiệm thời trang mới mẻ cho giới mộ điệu mà còn góp phần đưa những nét đẹp truyền thống cũng như truyền tải câu chuyện nhân văn, ý nghĩa về áo dài Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Đồng hành cùng NTK Đắc Ngọc trong lần xuất ngoại này là dàn mẫu nhí đình đám như: Cao Hữu Nhật, Trang Anh, Phong Thiên, Đặng Minh Anh, Nguyễn Gia Bảo, Quỳnh Như, Trần Phương Anh, Diệu Linh, Gia Linh, Châm Nguyễn.... Đây đều là những gương mặt sáng giá của làng mốt Việt. Không chỉ nổi bật với ngoại hình sáng, thần thái chuyên nghiệp, dàn mẫu nhí này còn sở hữu kinh nghiệm dày dặn “chinh chiến” tại nhiều sàn diễn lớn trong nước và quốc tế.

Trước khi tham dự Luxury Brand Global Fashion Week 2022, Lê Trần Đắc Ngọc cũng là nhà thiết kế Việt hiếm hoi trình diễn ở các sự kiện thời trang quốc tế khác như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019 (Dubai), Thailand Fashion Week 2022…

Luxury Brand Global Fashion Week 2022 là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của những nhà thiết kế, thương hiệu cao cấp, được hàng ngàn tín đồ thời trang trên khắp thế giới đón đợi.