NTK Quỳnh Trần vừa ra mắt BST thời trang mới với tên gọi Blanche. Bộ sưu tập gồm 25 thiết kế lấy cảm hứng từ sắc trắng tinh khôi. 
Với tính ứng dụng cao, các thiết kế là gợi ý phù hợp cho các cô nàng dự nhiều sự kiện như đi tiệc, dạo phố hay các buổi gặp mặt.
Trên nền các chất liệu như chiffon, ren, satin, lông vũ và organza, nhà thiết kế thực hiện những kỹ thuật đính kết, xếp nếp để tạo nên các mẫu váy áo đậm chất tiểu thư.
Trang phục là các kiểu áo hai dây cổ đổ đi kèm chân váy lông vũ, đầm liền xếp tầng, áo crop top đi cùng chân váy... giúp tôn tối đa vẻ đẹp nữ tính và vóc dáng người mặc.
Sắc trắng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, vừa nữ tính lại vừa hiện đại. 
Nhà thiết kế mong muốn các trang phục trong bộ sưu tập sẽ là gợi ý chọn đồ cho những quý cô hướng đến sự thanh lịch, hoàn hảo.
Nhà tạo mốt 9X luôn chú trọng yếu tố tôn dáng của người mặc với những điểm nhấn như chiết eo, hở vai, các đường cắt gợi cảm chừng mực.
Quỳnh Trần cho biết cô sử dụng sắc trắng xuyên suốt bộ sưu tập vì đây là gam màu 'nữ hoàng' trong thời trang.
NTK Quỳnh Trần chia sẻ: "Tôi muốn hướng đến các cô gái khi mặc trang phục màu trắng luôn có những thông điệp tích cực của ánh sáng, lòng tốt, sự tự tin, cởi mở, trong trắng, hoàn hảo, sạch sẽ, tinh tươm, hòa bình và giản đơn. Một khi người phụ nữ khoác trang phục trắng đều thể hiện được phong cách thời trang thanh lịch tỏa ra từ cốt cách bên trong. Sắc trắng hội tụ tất cả vẻ đẹp cần có, đó là sự cân đối hoàn hảo".