Cầu thủ Đức Chinh và bà xã – hot girl Mai Hà Trang vừa tổ chức đám cưới tại Bắc Giang và Phú Thọ. Sau đó, họ tổ chức lễ báo hỷ tại Hà Nội, mời nhiều bạn bè, người thân và quan khách đến dự.

Sắc vóc của bạn đời cầu thủ Hà Đức Chinh khiến nhiều người trầm trồ. Hot girl sở hữu gương mặt thanh tú với đường nét sắc sảo. Trong ngày trọng đại, cô chọn diện 2 mẫu váy cưới bồng xòe với các chi tiết đính đá bắt mắt của NTK Linh Nga.

Cả 2 chiếc váy cưới được lên ý tưởng và thực hiện may đo gấp rút trong vòng 2 tháng với hơn 20 nhân sự. Mức giá được tiết lộ cho 2 chiếc váy lần lượt là 650 triệu đồng và 220 triệu đồng.

Váy cưới có giá trị khủng do được thiết kế kỳ công, đính kết hơn 20 nghìn viên đá swarovski. Đặc biệt, phần cổ và ngực áo đã có hơn 5 nghìn viên pha lê được kết thủ công để tạo nên sự tao nhã, kín đáo vừa phải. Nhà thiết kế Linh Nga cho biết các thiết kế này mang phong cách cổ điển kết hợp hiện đại. Phần tùng váy được may đến 5 lớp vải để có sự bồng xòe tự nhiên.

Linh Nga được biết đến là một trong những NTK chuyên về dòng thời trang váy cưới. Cô nghiên cứu tìm tòi chất liệu cao cấp cùng cắt cúp tinh tế, và điểm nhấn là kỹ thuật corsets siết eo giúp thu gọn eo tới 5-8cm, tùng phồng tự nhiên kết hợp trên 10 lớp vải để bảo đảm độ bồng bềnh của chiếc váy.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh diện thiết kế nổi bật của Linh Nga trong ngày cưới. 

Nữ NTK chọn chất vải cao cấp như dập pli ánh kim, sparkle organza, hay satin cùng các loại đá đính chất lượng như swarovski, pha lê. Ngoài ra, các thiết kế linh hoạt như shoulder-off, dài tay, hoặc tay bồng,... tất cả đều dễ dàng cho cô dâu lựa chọn theo đúng sở thích, tính cách của mà vẫn giúp che đi khuyết điểm bắp tay kém thon.

Thúy Ngọc

Bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế Diego Chula được ra mắt

Hơn 40 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập 'Mosaics of Vienam – Những mảnh ghép Việt Nam' của cố nhà thiết kế Diego Chula sẽ được trình diễn đến công chúng như một sự tưởng nhớ ông.