Cô chẳng từng là "chiến binh nhan sắc" nhưng vẫn được công chúng ưu ái dành tặng cho nhiều biệt danh có cánh như "Hoa khôi VTV", "Hoa hậu nhà Đài",... Mới đây, nữ MC "thôi miên" hàng trăm nghìn fans khi diện áo tắm khoe da, dáng "không một điểm chê".

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, ăn gì để có cơ thể siêu thực như vậy? - Ảnh 4.

Nếu quen với một Mai Ngọc "kín cổng cao tường" trong những set công sở thanh lịch trên sóng thời sự, có lẽ nhiều người sẽ "choáng" khi ngắm nhìn những khung hình này.

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, ăn gì để có cơ thể siêu thực như vậy? - Ảnh 8.

Không cần tạo dáng quá cầu kỳ, nữ MC khoe khéo "vòng 3 trái đào" hơn 1 mét chất lượng. Hiện tại, quý cô vẫn đang bám sát mục tiêu đã đề ra khi "độ" được vòng eo 57cm và vòng 3 hơn 1 mét cùng chiều cao chuẩn 1m72.

Về việc giữ thể hình nhiều cô gái mơ ước, Mai Ngọc từng chia sẻ:

Ngọc chỉ nghĩ là việc tập rất quan trọng, song với kinh nghiệm bản thân thì mình nghĩ tập chiếm 60%, 40% hiệu quả còn lại là ăn uống. Đó là lý do mà thời gian gần đây, Ngọc đã thay đổi thực đơn ăn uống vào buổi tối. Đó là salad mix với các loại thịt để phù hợp hơn với chế độ đi ngủ từ 21h và thức dậy từ 4-5h sáng. 

Do yếu tố công việc cá nhân nên công việc ban ngày Ngọc rất nhiều và thường về nhà vào khoảng 19h tối. Mình chỉ có khoảng 2 tiếng sau đó để sinh hoạt bao gồm vệ sinh, ăn uống và skincare trước khi cơn buồn ngủ ập tới.

Với lịch trình đi ngủ sớm như vậy, Ngọc ưu ái thực đơn nhẹ nhàng để dễ vào giấc ngủ hơn. Một đĩa salad với những nguyên liệu cơ bản như rau xà lách, ngô ngọt, khoai lang,... mix cùng ức gà, thịt bò, cá hồi,... Một combo như vậy hoàn toàn đầy đủ chất để nuôi cơ bắp mà vẫn cực nhẹ bụng.

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, ăn gì để có cơ thể siêu thực như vậy? - Ảnh 17.

Cách ăn của Mai Ngọc rất linh hoạt, phù hợp với yếu tố công việc truyền hình. Trong đó cô ưu tiên thực đơn là các loại salad mix thịt giúp nhẹ bụng mà vẫn đủ dinh dưỡng.

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, ăn gì để có cơ thể siêu thực như vậy? - Ảnh 18.

Việc điều chỉnh thực đơn như vậy vẫn đảm bảo đầy đủ chất để nuôi cơ bắp mà vẫn cực nhẹ bụng.

Ngọc nghĩ sai lầm của bản thân mà có lẽ cũng giống với nhiều chị em hay gặp đó chính là kỷ luật để đạt được mức cân hay chỉ tiêu mình mong muốn là sau đó liền bung xõa, chiều chuộng bản thân với đồ ngọt. Một vòng luẩn quẩn lại lặp lại như detox, "bóp mồm bóp miệng" để xuống cân. Cứ như vậy cả thanh xuân chúng ta chỉ loanh quanh tăng cân rồi giảm cân.

Chính vì vậy, Ngọc đã tự chiêm nghiệm chế độ ăn phù hợp cho bản thân. Đó là buổi sáng mình có thể ăn thoải mái một chút vì Ngọc tập thể dục thể thao vào buổi sáng. Buổi trưa có thể ăn bình thường, có tinh bột nhưng riêng buổi tối hoàn toàn không có tinh bột có chỉ số GI cao mà chỉ nạp chủ yếu là rau và đạm. 

Bữa tối của Ngọc thường chỉ dao động ở mức dưới 350kcal. Khi áp dụng mình thấy sáng dậy bản thân rất khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, vệ sinh rất nhẹ nhàng. Ngọc hy vọng là chị em có thể thấu hiểu bản thân kĩ hơn để từ đó có một chế độ sống lành mạnh.

Bạn cũng có thể có được một thân hình chuẩn nhờ tập luyện và ăn đúng cách. Dưới đây là một số món salad với thịt mà bạn có thể tham khảo từ gợi ý của Mai Ngọc để có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh:

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, bí quyết đơn giản: thay đổi thực đơn ăn tối! - Ảnh 19.

Salad ức gà

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, bí quyết đơn giản: thay đổi thực đơn ăn tối! - Ảnh 20.

Salad bơ tôm

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, bí quyết đơn giản: thay đổi thực đơn ăn tối! - Ảnh 21.

Salad trứng, thịt xông khói, rau củ

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, bí quyết đơn giản: thay đổi thực đơn ăn tối! - Ảnh 22.

Salad gà, chanh vàng, cần tây

Nữ BTV duy nhất của VTV có vòng 3 hơn 1 mét, bí quyết đơn giản: thay đổi thực đơn ăn tối! - Ảnh 23.

Salad xoài kiểu Thái

(Theo GĐXH)