Mẹ ruột MC có nụ cười đẹp nhất VTV: Trẻ xinh, nắng mưa nuôi con gái ăn học thành tài - Ảnh 2.

Mẹ ruột Mai Ngọc là người phụ nữ bình dị, kín tiếng nhưng hết lòng yêu thương con cái.

Mẹ ruột MC có nụ cười đẹp nhất VTV: Trẻ xinh, nắng mưa nuôi con gái ăn học thành tài - Ảnh 3.

Được biết, Mai Ngọc sinh năm 1990 - Tốt nghiệp khoa Báo ảnh – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô là con một, bố mẹ cô không ai làm báo, nhưng rất ủng hộ công việc của con gái và luôn hỗ trợ con hoàn thành mong ước của mình. Năm 2015, ngoài những thành công trong con đường lựa chọn ở nhà đài, Mai Ngọc còn nhận danh hiệu Cô gái có nụ cười đẹp nhất tại cuộc thi Vẻ đẹp VTV do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Mẹ ruột MC có nụ cười đẹp nhất VTV: Trẻ xinh, nắng mưa nuôi con gái ăn học thành tài - Ảnh 4.

Dù là con một nhưng Mai Ngọc bảo bố mẹ cô không quá chiều mà ngược lại rất nghiêm khắc với con từ việc học tập, sinh hoạt và giao tiếp với bạn bè. Khi học chuyên tiếng Trung trường Ams, Hà Nội, với chiều cao vượt trội và gương mặt ưa nhìn, Mai Ngọc liên tục xuất hiện trên các tờ báo Hoa học trò trong vai trò người mẫu ảnh.

Mẹ ruột MC có nụ cười đẹp nhất VTV: Trẻ xinh, nắng mưa nuôi con gái ăn học thành tài - Ảnh 5.

Những cơ hội được mời đi diễn thời trang cũng đến nhưng bố mẹ cô luôn tìm hiểu và góp ý cho con nên hay từ chối tham dự.

Mẹ ruột MC có nụ cười đẹp nhất VTV: Trẻ xinh, nắng mưa nuôi con gái ăn học thành tài - Ảnh 6.

Mẹ của Mai Ngọc luôn muốn con gái phải tập trung học hành thay vì những hoạt động khác. Đến hiện tại, nữ MC VTV mới thấu hiểu tấm lòng của mẹ.

Mẹ ruột MC có nụ cười đẹp nhất VTV: Trẻ xinh, nắng mưa nuôi con gái ăn học thành tài - Ảnh 7.

"Mẹ là người không quản mưa nắng, đưa tôi đi học cần mẫn suốt thời thơ ấu. Mẹ là người nuôi dưỡng tâm hồn và khát khao sống tử tế trong tôi theo cách rất đặc biệt và vô cùng ấm áp. Lúc tôi bước vào tuổi thiếu nữ, cũng đã có những nổi loạn, muốn khẳng định bản thân. Có lần cãi mẹ đi chơi, khi trở về, bà không mắng, rất thoải mái nhưng trên bàn học là một bức thư dài với những chia sẻ từ trái tim. Mẹ bảo cũng giống tôi và cũng đã bước qua thời thiếu nữ nên rất hiểu và đồng cảm với con. Nhưng mẹ mong tôi hiểu rằng, tất cả sự khó khăn hay dặn dò, đều xuất phát từ trái tim yêu con vô bờ bến của mẹ dành cho con", Mai Ngọc nói.

Mẹ ruột MC có nụ cười đẹp nhất VTV: Trẻ xinh, nắng mưa nuôi con gái ăn học thành tài - Ảnh 8.

Được biết, mọi thành công của Mai Ngọc đều có sự chăm lo của mẹ ruột. Bà là người đã chăm lo cửa hàng, quản lý đội ngũ nhân viên giúp Mai Ngọc. Vì thế công việc của cô khá suôn sẻ.

Mẹ ruột MC có nụ cười đẹp nhất VTV: Trẻ xinh, nắng mưa nuôi con gái ăn học thành tài - Ảnh 9.

Không chỉ chăm lo mọi việc cho con gái, mẹ ruột MC Mai Ngọc còn nấu ăn rất ngon, và chính bà đã truyền dạy nhiều bí kíp nấu nướng cho con gái.Mỗi lần nhắc đến mẹ, Mai Ngọc luôn dành những lời hết mực biết ơn, nể phục và kính mến.

(Theo GĐXH)