Brittney Taylor

Afeez Akande năm nay 29 tuổi, kém Brittney Taylor 4 tuổi. Afeez Akande đã gọi điện cho 911 tố cáo nữ ca sĩ 33 tuổi - mẹ của các con mình, đã tấn công anh bằng gậy bóng chày dẫn đến vết thương ở vùng đầu. Ngay sau khi bị Afeez Akande tố cáo, lệnh bắt ngôi sao Love & Hip Hop: New York đã được phát đi và Brittney Taylor đã chủ động ra đầu thú.

Theo PEOPLE, vụ việc diễn ra ngày 20/3. Brittney Taylor bị cáo buộc với 2 tội danh, 1 là gây nguy hiểm cho phúc lợi trẻ em và 2 là sở hữu vũ khí.  

Nạn nhân sau khi bị Brittney Taylor tấn công. 

TMZ đưa tin, vụ ẩu đả xảy ra khi Brittney Taylor đến thăm hai con đang sống cùng Afeez Akande ở New York. Do hai người đã có căng thẳng từ trước, Afeez Akande phớt lờ mọi lời nói của Brittney Taylor. Dù có mặt các con ở đó, cô đã đấm vào mặt Afeez Akande rồi đuổi theo dùng gậy đánh anh dẫn đến bị thương và chảy máu ở vùng mặt.

Đây không phải lần đầu tiên Brittney Taylor bị cáo buộc hành hung người khác. Tháng 6/2019, rapper này bị tố đánh một phụ nữ ở New York. Người này tố Brittney Taylor đã ném điện thoại của mình vào người cô sau đó cào cấu khiến cô trầy xước. 

Brittney Taylor - 'Issues' Brimix