Ngày 28/12, tờ Bunshun đưa tin nữ ca sĩ Yuki Yoda ngoại tình với một huấn luyện viên thể hình kiêm chủ phòng tập (tạm gọi là A). Họ gặp nhau từ mùa hè năm 2022 thông qua lời giới thiệu của người quen. Theo nhân viên phòng tập thể dục, ông A nói chuyện khéo léo và được phụ nữ yêu thích.

Nhiều nữ diễn viên, người mẫu tạp chí và cầu thủ bóng chày nổi tiếng đã tập luyện với ông A. Bunshun cho biết Yuki Yoda bận rộn với các sự kiện âm nhạc, quay phim truyền hình và chụp hình tạp chí nhưng vẫn tới phòng tập hai lần một tuần.

Người quen của Yoda nói với Bunshun ông A luôn chu đáo và không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào từ nữ ca sĩ. Do đó, Yuki Yoda bị người đàn ông này thu hút.

Yuki Yoda ngoai tinh anh 1

Yuki Yoda vướng tin hẹn hò người đàn ông đã có gia đình.

Bunshun cũng chụp được hình ảnh hai người gặp mặt vào 15/11. Truyền thông Nhật Bản nhấn mạnh Yuki Yoda tới phòng tập để gặp ông A từ 20h tới 2h30 sáng hôm sau. Khi rời đi, Yuki vẫy tay chào trong khi ông A nhìn theo chiếc taxi chở nữ ca sĩ và mỉm cười. “Yoda và Mr. A đã dành khoảng 6 giờ bên nhau trong phòng kín mà không có bất cứ ai khác”, Bunshun miêu tả.

Tới 4/12, họ tiếp tục gặp riêng tư, phòng không bật đèn. Theo Bunshun, ông A đã có vợ con.

Sau đó, Yuki Yoda lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình. Nữ ca sĩ khẳng định không có mối quan hệ tình cảm với ông A. Cô giải thích lịch hẹn tối 4/12 chỉ là buổi ăn tối và xem phim giữa những người bạn thân thiết. Thành viên nhóm Nogizaka46 nói thêm họ chỉ tắt đèn hành lang.

“Có những lúc chúng tôi đi ăn cùng nhân viên phòng tập hoặc chỉ hai người với nhau nhưng chúng tôi không có tình cảm đặc biệt. Tôi không hẹn hò hay làm chuyện gì đáng xấu hổ", Yuki Yoda nói.

Yoda Yuuki sinh năm 2000, là thành viên thuộc thế hệ thứ 3 của nhóm nhạc Nogizaka46. Năm 2017, cô trở thành center (người đứng trung tâm trong các hoạt động, MV, phần trình diễn) của nhóm. Cô hiện là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

Theo Zing