Làm giàu với ma là phim điện ảnh thứ hai sau Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh (2023) của Diệp Bảo Ngọc, đánh dấu lần đầu hợp tác giữa cô với Tuấn Trần - nam diễn viên nghìn tỷ của màn ảnh Việt với loạt phim MaiBố già do Trấn Thành đạo diễn.

DSC03629.jpg
Diệp Bảo Ngọc và Tuấn Trần trong phim. Ảnh: ĐPCC 

Diệp Bảo Ngọc từng tiết lộ mình là người kỹ tính khi chọn kịch bản. Do đó, dù nhận được nhiều lời mời nhưng năm 2023 cô mới có vai diễn điện ảnh đầu tay trong Lật mặt 6 của Lý Hải.  

Chính Tuấn Trần là người đề xuất Diệp Bảo Ngọc cho vai Na trong Làm giàu với ma và được đạo diễn Trung Lùn lập tức tán thành. Nhà làm phim sinh 1972 chia sẻ: "Tôi đã làm việc với Diệp Bảo Ngọc rất nhiều. Tôi hiểu được diễn xuất của cô ấy rất hợp với vai Na. Ưu điểm của Diệp Bảo Ngọc là diễn rất mộc mạc, không màu mè". 

DSC00187.jpg
Tạo hình của Diệp Bảo Ngọc trong phim "Làm giàu với ma". Ảnh: ĐPCC 

Nữ diễn viên nhớ lại: "Lý do Ngọc nhận vai Na trong bộ phim lần này cũng rất tình cờ. Một buổi chiều đẹp trời, anh Trung Lùn gọi cho Ngọc và nói có vai này rất hợp với mình. Sau khi đọc kịch bản, Ngọc thích thú khi biết được lý lịch của nhân vật Na. Trước giờ xem phim, trong trí tưởng tượng của mọi người, ma rất ghê, rất đáng sợ. Nhưng ma lần này sẽ cực kỳ khác biệt khi có hỉ nộ ái ố, cũng có sự bực tức hay vô tri. Đây là vai diễn ma đầu tiên nên Ngọc rất tâm đắc".

Na trong Làm giàu với ma là một con ma vô cùng "độc, lạ". Trong hành trình giúp Lanh (Tuấn Trần) "làm giàu", Na không chỉ hài hước, có nét ngốc nghếch mà còn thể hiện rất nhiều cung bậc nhiều cảm xúc khác nhau khi đối diện với biến cố. 

DSC03661.jpg
"Làm giàu với ma" đánh dấu sự lột xác trên màn ảnh của cả Diệp Bảo Ngọc và Tuấn Trần. Ảnh: ĐPCC 

Làm giàu với ma dự kiến khởi chiếu ngày 30/8. 

Diệp Bảo Ngọc trong "Làm giàu với ma":

Quỳnh An