- Ông Nguyễn Trọng Chinh (trú thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) vừa gửi đơn đến Công an tỉnh đề nghị làm rõ cái chết bất thường của vợ.

Đánh người ở trụ sở tiếp dân có sự kích động
Bị dân quân phường 'dằn mặt' tội để xe trong trụ sở phường quá lâu
Người đàn ông tự thiêu trước trụ sở Ban Tiếp công dân TƯ đã tử vong

{keywords}
Gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho bà Nhung. Ảnh: Báo Khánh Hòa

Đơn trình bày ông Chinh viết, vào lúc 15h ngày 13/10, lực lượng Công an thị xã Ninh Hòa đã vào nhà và bắt giữ vợ ông Chinh là bà Huỳnh Thị Nhung (SN 1973) để xác minh, làm rõ một số dấu hiệu vi phạm pháp luật về ngành nghề kinh doanh nhạy cảm.

Đến 18h cùng ngày, bà Nhung được đưa về lấy lời khai tại trụ sở Công an thị xã.

Đến 8h sáng ngày 14/10, gia đình được Chủ tịch UBND xã Ninh Sim gọi lên Công an thị xã có việc. Tại đó, tôi (ông Nguyễn Trọng Chinh là chồng nạn nhân - PV) được thông báo vợ đã tử vong, nguyên nhân do dùng kéo đâm vào cổ tự sát.

Vẫn theo đơn trình bày, ông Chinh khẳng định, từ trước đến nay trong quá trình kinh doanh nhà nghỉ, gia đình chưa bao giờ bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính vi phạm các quy định về lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ.

"Trước thời điểm xảy ra vụ việc, tinh thần vợ tôi vẫn bình thường, ổn định, không mâu thuẫn với bất cứ ai, nên việc vợ tôi quẫn bách dẫn đến hành động tự sát như thông báo của Công an thị xã Ninh Hòa là không có cơ sở", đoạn trong đơn ông Chinh viết.

Trao đổi với báo chí chiều nay, một lãnh đạo Công an Khánh Hòa cho biết, với các dấu hiệu tại hiện trường, nhận định ban đầu bà chủ nhà nghỉ tự sát bằng kéo trong phòng làm việc của công an và hiện đang quá trình điều tra để có kết luận chính thức.

Bảo vệ chết tại trụ sở, thi thể nhiều vết đâm

Bảo vệ chết tại trụ sở, thi thể nhiều vết đâm

Khi tạp vụ tới dọn vệ sinh phát hiện nam bảo vệ gục bên vũng máu. Công an nhận định đây là vụ án mạng khi thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm.

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở CA xã

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở CA xã

Ông Nguyễn Quang Biên – Trưởng công an xã Thọ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xác nhận thông tin, anh Nguyễn Thành Ngôn tử vong tại trụ sở công an xã là do treo cổ tự tử. 

Hà Nội: Bất tỉnh sau khi công an xã đưa về trụ sở

Hà Nội: Bất tỉnh sau khi công an xã đưa về trụ sở

Ngày 23/8, ông Nguyễn Đình Đính, Trưởng Công an xã Yên Thường xác nhận, hiện toàn bộ hồ sơ, văn bản báo cáo vụ việc đã gửi cơ quan điều tra của Công an huyện Gia Lâm.

Vụ chết khi từ trụ sở công an về: Triệu tập công an xã

Vụ chết khi từ trụ sở công an về: Triệu tập công an xã

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh phúc triệu tập một số công an viên của xã Lãng Công để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra

Công an phường bác thông tin hành hung người tại trụ sở

Công an phường bác thông tin hành hung người tại trụ sở

Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khẳng định, không có chuyện cán bộ công an hành hung người quay clip tại trụ sở làm việc của đơn vị này.

Viên Nhân