Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 605, chàng trai gây ấn tượng khi giới thiệu về tên mình: ‘Tên em là một cơn mưa dài trên dòng Sông Bé’.

Anh còn khiến khán giả khó hiểu khi chia sẻ về quê hương: ‘Đến với quê em, mỗi khi gà cất tiếng gáy mọi người sẽ được hưởng bình an, hạnh phúc và lộc trời ban’.

Cuối cùng, trước sự ngơ ngác của hai MC, anh mới chịu giải thích mình tên là Trường Vũ (nghĩa là cơn mưa dài) quê ở Bình Phước (nơi có con sông Bé), 39 tuổi, làm nghề lái xe.

{keywords}
Chị Thành Trung

Anh đam mê thể thao, sôi nổi, là ‘trụ cột’ cho các cuộc vui của bạn bè nhưng có tật xấu là nói nhiều, hút thuốc lá.

Người phụ nữ được mai mối cho anh là Võ Thanh Trung (SN 1983, Bình Phước, làm công nhân may). Chị nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn.

Chị Thanh Trung đã từng ly hôn cách đây 8 năm và có con gái 15 tuổi. Con của chị đang sống với bố và chồng cũ của chị cũng đã có gia đình mới.

8 năm qua, chị sống một mình, không hẹn hò, tìm hiểu ai. Anh Vũ chưa lập gia đình, anh cho rằng: ‘Em mập quá nên các cô gái không thích’.

Anh trải qua rất nhiều mối tình, trong đó có 3 mối tình đã đi đến giai đoạn xem ngày kết hôn. ‘Tuy nhiên cả 3 lần đến phút cuối đều bị thất bại’, anh chia sẻ.

Anh khiến hai MC và khán giả trường quay cảm phục khi trả lời câu hỏi: ‘Em có ngại khi kết đôi với người phụ nữ đã qua một lần đò không?’. Anh trả lời: ‘Người đàn bà cũ đáng được yêu thương và đáng được trân trọng’.

Chị Thanh Trung mong muốn tìm được người đàn ông của gia đình như ba chị. Chị rơi nước mắt khi nhớ về người ba đang ở quê của mình. Ba là người nhờ em của chị đang ký cho chị tham gia chương trình với mong muốn thêm một lần nữa, con gái tìm được người để nương tựa.

Ở phút gặp mặt, chị đã tặng anh Trường Vũ chiếc cà vạt với lời nhắn: ‘Em sẽ đeo nó cho anh mỗi ngày’.

{keywords}
Anh Trường Vũ

Khi nghe đối phương chia sẻ đi xe khách xuống đây từ 5h sáng để tham gia chương trình, anh Trường Vũ đã nhanh nhảu rủ: ‘Tí gia đình mình về chung xe với anh nhé’. Anh còn quay xuống hàng ghế khán giả để tìm sự đồng tình của mẹ bạn gái.

Anh cũng chia sẻ anh đăng ký chương trình 6 năm nay mới có cơ hội gặp chị Thành Trung và anh tin đó là cái duyên của họ.

Cuộc gặp mặt diễn ra rất vui vẻ, anh chàng quê ở Bình Phước còn rủ bạn gái đi du lịch nếu họ có cơ hội tiến xa hơn.

Anh chinh phục đối phương bằng câu nói ngọt ngào: ‘Nếu cho tôi điểm tựa tôi sẽ nâng bổng trái đất lên. Nếu cho anh một cơ hội, anh sẽ nâng em suốt đời’.

Cặp đôi vội vã bấm nút cho nhau, đến mức chàng trai còn lo lắng hỏi MC Quyền Linh: ‘Nút đâu anh nhỉ, bấm không kịp thì chết em’. Anh cũng hứa sẽ chăm sóc, bảo vệ bạn gái khiến chị Thành Trung phải thừa nhận: ‘Lâu lắm rồi em mới có được cảm giác này’.

Chàng trai dựng video đặc biệt để ‘tán đổ’ nữ trưởng phòng xinh đẹp

Chàng trai dựng video đặc biệt để ‘tán đổ’ nữ trưởng phòng xinh đẹp

 Với video được dựng kỳ công và món quà nhỏ đầy ý nghĩa, Viết Bổng đã khiến Thanh Trúc cảm nhận được sự chân thành của mình.

Nam Phương