'Nữ đại gia', bộ phim đầu tay của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ chính thức ra rạp từ 20/5, chậm 50 ngày so với dự kiến ban đầu.

Theo kế hoạch, 'Nữ đại gia' sẽ công chiếu từ 1/4. Tuy nhiên, sát ngày ra rạp phim không nhận được giấy phép phổ biến. Lý do không phải vì phim quá nhiều cảnh nóng hay bạo lực mà có nhiều phân đoạn hút thuốc và uống rượu được cho là không phù hợp. Nhà sản xuất đã phải tiến hành cắt bớt 2 phân đoạn theo yêu cầu của Hội đồng duyệt.

{keywords}

Ngoài MC Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, 'Nữ đại gia' còn có sự góp mặt của chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền, Huỳnh Anh Tuấn...

 

'Nữ đại gia' (đạo diễn Lê Văn Kiệt) phim xoay quanh mối quan hệ nhiều khúc mắc giữa hai nhân vật là nữ doanh nhân Kim Anh (Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai), và con gái Nhi (Trương Quỳnh Anh đóng).

Vì công việc kinh doanh bận rộn, bà mẹ đơn thân Kim Anh không có thời gian chăm sóc con gái. Lâu dần, Nhi trở nên ăn chơi trác táng và đem lòng giận dỗi mẹ mình. Mâu thuẫn càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Kim Anh bắt đầu mối quan hệ với một tay chơi tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Khi Kim Anh và Cường tổ chức đám cưới và Cường dẫn Kim Anh về ra mắt gia đình, phản ứng của người nhà hai bên vô tình ám hiệu những điều không lành sắp tới.

Trong phim có cảnh nhân vật của Trương Quỳnh Anh bị MC Kỳ Duyên tát mạnh. Chia sẻ về cái tát thẳng tay với con gái màn ảnh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho hay: 'Các cảnh xung đột giữa hai mẹ con khiến cả hai đều mất nhiều sức lực. Lúc quay cảnh này, Kỳ Duyên tát 'nhẹ' quá nên đạo diễn bắt phải tát đi tát lại, đến mức Trương Quỳnh Anh bật khóc ngay trên phim trường".

{keywords}
MC Kỳ Duyên trong vai nữ đại gia Kim Anh.

An Trần