Dư luận rất mong đợi đám cưới của nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu. Những thông tin ban đầu cho biết, kịch bản cho đám cưới cũng đang được hoàn tất.


Thông tin nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần hai khiến dư luận xôn xao. Theo báo Đời sống và Tiêu dùng, chồng sắp cưới của chị Liễu là doanh nhân Việt kiều người Úc. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

{keywords}

Đại gia Liễu đi du lịch với doanh nhân Việt kiều Úc.

Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân. 

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Liễu cũng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, trả lời trên Zing, Mr Đàm cho hay anh chỉ là người nghĩ ra kịch bản đám cưới chứ không phải là người chủ hôn. 

Mr Đàm và đại gia Liễu có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đầu năm 2012,  Đàm Vĩnh Hưng được nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD. Tháng 8/2013, nữ đại gia khiến dư luận xôn xao khi đi Rolls Royce trắng ra sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị. Thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau. 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây sẽ là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo này.

{keywords}

Nữ đại gia Liễu từng gây xôn xao với đám cưới siêu khủng cho con trai tại phố núi.

Dư luận vẫn đang mong đợi một đám cưới “hoành tráng” hơn cả “siêu đám cưới ở Hà Tĩnh” mà nữ đại Liễu đã tổ chức cho con trai 2 năm về trước. Quy mô hoành tráng của đám cưới đã khiến bao người phải "choáng" vì sự giàu có của nữ đại gia này.

Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn. Gia chủ phải tìm mua thêm đất để có mặt bằng đủ rộng làm nơi tổ chức.

Theo một khách quen của gia đình chú rể, tiệc cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn... được đặt ở Hà Nội mang vào. Riêng tiền cát-xê của các ca sỹ, MC lên tới gần 1 tỷ đồng, tiền rượu gần 2 tỷ đồng. Tổng số tiền chi tổ chức đám cưới này ước tính trên 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, phải kể đến màn rước dâu vô cùng hoành tráng với hàng chục siêu xe.

Sau đó, dư luận lại được một phen ngỡ ngàng khi nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu quyết định đập căn nhà có giá trị tới cả trăm tỷ đồng để xây lại.

{keywords}

Nữ đại gia Hà Tĩnh và hoa hậu Thu Hoài đọ vẻ sành điệu

Gần đây, chân dung nữ đại gia phố núi xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo chí. Theo nhiều người nhận xét, ngoài niềm vui, có lẽ nữ đại gia Hà Tĩnh cũng đang tham gia vào showbiz để thuận tiện hơn trong công việc kinh doanh.

Đại gia Liễu vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Những nước mà bà Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia. Biết kinh doanh từ năm 11 tuổi, ở cái tuổi 44, chị Liễu  nắm trong tay khối tài sản khổng lồ.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)