Theo India News đưa tin, Tunisha Sharma được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở phòng thay đồ của phim trường ngày 24/12. Đoàn phim đã đưa cô đến bệnh viện nhưng không qua khỏi và được xác định tử vong.

Sheezan Mohammed Khan - bạn diễn của cô bị bắt vì tình nghi liên quan đến vụ án. Tunisha Sharma đang quay phim Ali baba: Dastaan-e-kabul ở Vasai, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Nữ diễn viên Ấn Độ Tunisha Sharma qua đời ở tuổi 20.

Theo lời tường thuật, Tunisha Sharma vào phòng thay đồ của phim trường nghỉ ngơi và không quay lại. Khi Sheezan đến phòng thay đồ phát hiện cửa bị khóa, dù gõ hay gọi cũng không có phản hồi. Mọi người phá cửa xông vào phát hiện Tunisha Sharma treo cổ bên trong.

Các đồng nghiệp cho rằng Tunisha Sharma tự sát nhưng cảnh sát điều tra tại chỗ không tìm thấy thư tuyệt mệnh ở hiện trường. Họ cho biết sẽ điều tra cái chết của cô từ cả góc độ mưu sát và tự sát.

Theo India News, mẹ của Tunisha Sharma đã đệ đơn tố cáo nam diễn viên Sheezan Mohammed Khan. Bà cho rằng Sheezan là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tunisha. Tunisha và Sheezan từng có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay 15 ngày trước.

Theo cảnh sát, chiều 25/12, tòa án Vasai ở Mumbai đã phát lệnh tạm giam Sheezan 4 ngày. Cảnh sát cũng triệu tập và lấy lời khai của 14 người trong đoàn phim. Nam diễn viên Parth Zutshi cho biết Tunisha Sharma không có thói quen sử dụng chất kích thích, nữ diễn viên Simran Budharup cho biết Tunisha Sharma gặp vấn đề về lo âu, trầm cảm.

Cảnh sát cho biết, thi thể của Tunisha Sharma được khám nghiệm tại bệnh viện JJ ở Mumbai vào sáng Chủ nhật và không có vết thương. Điều tra ban đầu cho thấy cô chết do ngạt thở.

Tunisha Sharma sinh năm 2002, là diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn nhí Chand Kanwar trong phim Bharat Ka Veer Putra - Maharana Pratap. Cô cũng góp mặt trong những chương trình truyền hình Ấn Độ như: Ishq Subhan Allah, Gabbar Poonchwala, … và những phim truyền hình Bollywood như: Fitoor, Baar Baar Dekho, …

Mai Phương