Truong Han anh 1

Bộ phim Các quý ông khu Đông Bát nhận hàng chục nghìn lượt đánh giá 1 sao vì có nhiều cảnh quay phản cảm, lời thoại động chạm đến nữ giới. Trong đó, nam diễn viên chính Trương Hàn nhận chỉ trích nhiều nhất vì đã có hành vi thiếu lịch thiệp chạm vào vòng một của Vương Hiểu Thần.

Truong Han anh 2

Trang Toutiao có bài viết phân tích những cảnh quay khiến nữ diễn viên cảm thấy xấu hổ, khó phòng bị khi bạn diễn muốn lợi dụng để quấy rối. Trong đó, một số nam diễn viên cố tình để tay quá cao vào vị trí vòng một nhạy cảm, nhiều người khác có hành vi khó hiểu, dễ gây phản cảm như đẩy thắt lưng hay hôn quá mãnh liệt...

Truong Han anh 3

Trong phim Phong khởi nghê thường, nam diễn viên Hứa Ngụy Châu bị khán giả công kích vì có hành vi động chạm vào vòng một của Cổ Lực Na Trát. Theo người hâm mộ của nữ diễn viên, tài tử không tôn trọng phái nữ, cũng cư xử thiếu khéo léo trong tình huống nhạy cảm.

Truong Han anh 4

Ở show Sinh viên năm thứ nhất, trong lúc Lưu Nhuận Nam dạy Ngu Thư Hân diễn kịch đã lợi dụng động chạm vào vòng một của nữ diễn viên. Khán giả kịch liệt chỉ trích Lưu Nhuận Nam cho rằng anh cố tình sàm sỡ đồng nghiệp, đặc biệt là khi so sánh cách xử sự của Lưu dành cho Ngu Thư Hân và bạn diễn khác.

Truong Han anh 7

Trong một lần khác, nam diễn viên Vương Đại Lục ôm chặt cô trên sân khấu, khiến Lý Thấm sợ hãi. Công chúng nhận định Vương Đại Lục đang lợi dụng tiết mục để sàm sỡ Lý Thấm. Đặc biệt là khi so sánh với cách diễn của Vu Tiểu Đồng, bàn tay của tài tử họ Vu luôn giữ đúng mực.

Truong Han anh 8

Trong quá trình hợp tác của Vương Đại Lục và Lý Thấm trong phim Lang điện hạ, nữ diễn viên từng nhận xét cảnh hôn với tài tử họ Vương so với bạn diễn khác rất đặc biệt vì cô cảm thấy như đang... giác hơi. Vương Đại Lục có phong cách diễn cuồng nhiệt, đôi lúc quá lố ảnh hưởng đến tâm lý bạn diễn.

Truong Han anh 9

Trong Ỷ thiên đồ long ký, "Hoàng A mã" Trương Thiết Lâm từng có cảnh hôn kéo dài 40 giây với nữ diễn viên Đào Hồng. Nụ hôn này từng bị khán giả chỉ trích suốt một thời gian vì quá thô bạo, không khác gì quấy rối bạn diễn. Cư dân mạng Trung Quốc để lại nhiều lời chê bai Trương Thiết Lâm trên Sina: "Mỗi lần nhìn thấy cảnh đó tôi lại thấy thương thay cho Đào Hồng", "Trương Thiết Lâm không cảm thấy mình diễn tệ cảnh hôn đó đâu, ông ta còn sợ mình chơi đùa chưa đủ".

Truong Han anh 10

Khi đóng Mai Hoa Lạc, phân cảnh Mã Cảnh Đào hôn ngấu nghiến bạn diễn Trần Đức Dung khiến khán giả cảm thấy không khỏi xót xa. Là nam diễn viên được phái nữ yêu mến nhưng Mã Cảnh Đào lại rất thô bạo với bạn diễn nữ khi đóng cảnh thân mật.

Truong Han anh 11

Năm 2004, Lâm Tâm Như từng trả lời MC Tiểu S về quá trình làm phim tại Đại lục, cô buồn bã kể chuyện bị đồng nghiệp ép hôn cùng sự tủi nhục tại "nơi xa lạ". Khán giả nghi ngờ bạn diễn cô nhắc tới là tài tử Châu Kiệt trong Hoàn Châu cách cách.