Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Hae In là tâm điểm tranh cãi khi mặc hở bạo, phản cảm để quay video chơi piano đăng tải lên kênh YouTube cá nhân.

Đa số ý kiến dân mạng không ủng hộ điều này. Họ phản ứng bằng cách đặt ra những câu hỏi cho nữ diễn viên: "Bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà lại đăng tải một video như vậy?".

Nói về những tranh cãi liên quan tới mình, Lee Hae In chia sẻ trong chương trình giải trí Attack Sisters rằng cô đang hoạt động với tư cách một YouTuber với hơn 1 triệu người đăng ký. 

"Ban đầu, tôi chỉ đăng vlog hàng ngày. Tuy nhiên, một lần tôi quay video chơi piano khi mặc quần áo ôm sát khoe đường cong cơ thể, số lượt xem và người đăng ký thật đáng kinh ngạc. Sau đó, tôi cảm thấy mình có nên làm gì đó thu hút hơn không? Tôi đã quay một video chơi đàn mà hầu như không mặc quần áo", Lee Hae In nói.

Lee Hae In cũng tiết lộ rằng cô có nguyện vọng tham gia diễn xuất nhưng không có cơ hội. Cô thừa nhận bản thân chịu áp lực về kinh tế. Vì vậy, công việc chính tạo thu nhập của Lee Hae In là dạy tập Pilates. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên tham vọng tìm ra hướng đi khác cho bản thân nên quyết định hoạt động như một YouTuber.

Lee Hae In (sinh năm 1986), nhận được sự chú ý nhờ thân hình quyến rũ trái ngược với gương mặt ngây thơ. Cô xuất hiện lần đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc với vai trò người mẫu quảng cáo vào năm 2005. Sau đó, cô hoạt động tích cực với vai trò diễn viên và được biết đến qua một số bộ phim như Golden Fish của đài MBC, Five Fingers của đài SBS và Intelligence Gamcheon của đài KBS.