Các ngôi sao lọt top thuộc các lĩnh vực thể thao, âm nhạc, nghệ thuật, điện ảnh, truyền hình.... được công nhận với các thành tích chuyên môn, độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, sự nổi tiếng trên các mạng xã hội, sự xuất hiện thường xuyên trên truyền hình cũng như thu nhập trong năm qua. 

Không có gì ngạc nhiên khi nhóm nhạc 7 thành viên BTS giành vị trí quán quân. Sự nổi tiếng cũng như sức ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu của nhóm nhạc nổi bật nhất Hàn Quốc hiện tại khiến họ vững chắc ở ngôi đầu mà khó có cái tên nào vượt qua được ở thời điểm này. Như vậy là từ năm 2020 đến nay BTS vẫn là đương kim quán quân. 

BTS giành vị trí số 1 trong top 40 các năm 2018, 2020, 2021 và năm nay. 

Trong khi đó, nhóm nhạc nữ 4 thành viên Blackpink đứng vị trí thứ 2 nhờ độ nổi tiếng khắp châu Á cũng như toàn cầu. Hồi tháng 3 vừa qua, bản hit How you like that vượt mốc 600 lượt tải về trên Spotify sau 21 tháng phát hành khiến nhóm tiếp tục duy trì độ hot.

Lọt top 40 còn có nhóm nhạc thần tượng TWICE, ca sĩ Rain cùng nhiều diễn viên đình đám như: Park Seo Joon, Lee Jung Jae, Lee Ji Ah, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Kim So Yeon, Park Shin Hye, Jeon Mi Do, Han So Hee, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Park Bo Gum... 

Blackpink hiện là nhóm nhạc nữ số 1 của Hàn Quốc. 

Dưới đây là danh sách chi tiết  

BTS  
 BLACKPINK  
 Son Heung Min 
 Ryu Hyun Jin 
 Lee Chan Won  
 Lee Seunggi
 Lim Young Woong  
 Youn Yuh Jung  
 Yoo Jae Suk  
 Jang Min Ho 
 IU  
 Park Seo Joon 
 Jang Yoon Jung  
 Ahn Jung Hwan  
 Kim Yeon Kyung  
 Jeong Dong Won  
 TWICE  
 Lee Jung Jae  
 Lee Ji Ah  
 Lee Min Ho  
 Kim Soo Hyun  
 Suzy  
 Kim So Yeon  
 Park Eun Seok  
 Young Tak  
 Kang Daniel  
 Jeon Mi Do  
 Han So Hee  
 Song Hye Kyo 
 Son Ye Jin  
 Song Ga In  
 Rain  
 Park Shin Hye  
 Lee Seung Yoon  
 Lee Moo Jin  
 Irene Kim  
 Ahn Hyo Seop  
 Kim Hye Soo  
 Kim Hee Jae  
 Park Bo Gum  

An Na