{keywords}

"Rap Việt" đang là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Bên cạnh phần dẫn dắt của MC Trấn Thành cùng dàn HLV ấn tượng, sự xuất hiện của nữ DJ xinh đẹp Mie cũng nhận được sự chú ý. Ngoài hỗ trợ các thí sinh, cô còn là người khuấy động không khí khi chơi những bản nhạc sôi động.

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995 tại Đà Nẵng. Cô sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh xắn nên được khán giả ưu ái đặt cho nickname "Búp bê DJ". Trước khi góp mặt trong "Rap Việt", Mie từng tham gia nhiều sân chơi như Tài năng DJ, The Remix… và đạt danh hiệu "Miss DJ 2015".

Mie từng thi vào trường cao đẳng Múa Việt Nam, tuy nhiên lại quyết định rẽ hướng sang DJ vì đam mê. Dòng nhạc sở trường của Mie là EDM.

Tiết lộ về nghề đang theo đuổi, Mie cho biết nghề DJ có nhiều định kiến không tốt tuy nhiên cô vẫn gạt bỏ mọi thứ. Cô khẳng định bất cứ ngành nghề nào cũng có 2 mặt, không nên đánh đồng.

Mỗi khi đi diễn, Mie luôn thể hiện sự tự tin trong cả cách ăn mặc lẫn biểu cảm. Mỗi lần biểu diễn trên sân khấu cùng âm nhạc sôi động, khó ai có thể rời mắt khỏi cô. Đây cũng là lợi thế để Mie đi xa hơn trên con đường chơi DJ của mình.

Tuy nhiên ở ngoài đời thường, Mie lại là người rất cá tính, không ưa chuộng mốt hở hang khi thường xuyên diện nhưng trang phục khoẻ khoắn. Trong một talkshow truyền hình, Mie từng tiết lộ trong tủ đồ của cô toàn đồ vest.

{keywords}

 Theo đuổi công việc này đã lâu năm, nữ DJ 9X cảm thấy nghề nghiệp của mình ngày càng được coi trọng hơn xưa và cô vẫn đang nỗ lực để phát triển sự nghiệp.

DJ Mie hỗ trợ phần thi của TLinh trong 'Rap Việt'

T.K 

Rap Việt tập 3: Các HLV 'phát cuồng' vì cô gái 20 tuổi Tlinh và Lăng LD

Rap Việt tập 3: Các HLV 'phát cuồng' vì cô gái 20 tuổi Tlinh và Lăng LD

8 gương mặt trong tập 3 Rap Việt vừa lên sóng đã ghi dấu thành công hình ảnh và tài năng âm nhạc ấn tượng trước hàng triệu khán giả với những màn thể hiện hết mình trên sân khấu.