Video:

Đến từ Pontefract, hạt West Yorkshire, nữ du khách người Anh cho biết “cuộc sống của cô thay đổi mãi mãi” sau khi đốt sống bị gãy vì chơi trượt nước ở máy tạo sóng trong công viên giải trí.

{keywords}
Nữ du khách bị lột trần bikini và gẫy đốt sống khi trượt nước

Đó là ám ảnh cả đời không quên của nữ du khách Tracy Turne. 4 năm trước, vị khách 51 tuổi này tới khách sạn Coral Sea Aqua Club tại thành phố Shamrm El Sheikh, Ai Cập, nghỉ dưỡng cùng gia đình. Cả nhà tới công viên nước TUI cạnh khách sạn để chơi một số trò mạo hiểm.

Tai nạn xảy ra khi Tracy chơi trượt nước ở bể tạo sóng. Đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy, do áp lực nước quá mạnh khiến nữ du khách bị lột trần khỏi bộ bikini và chỉ biết vùng vẫy bất lực trong đau đớn.

{keywords}
Nữ du khách chụp ảnh cùng con trai

“Tôi như một con búp bê bị ném vào máy giặt. Áp lực nước xoáy rất lớn khiến tôi không thể kiểm soát được. Trước đó, nhân viên không hề cảnh báo cho khách. Tôi gần như ngất đi vì đau dữ dội ở cổ và lưng. Đó là sai lầm lớn của cuộc đời”, cô nhớ lại.

Ngay sau đó, cô được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Tại đây, các bác sỹ cho biết nữ du khách người Anh bị gãy đốt sống ngực – phần chính giữa cột sống.

4 năm sau tai nạn, đến nay Tracy vẫn phải tiêm thường xuyên vào cột sống và uống thuốc giảm đau hàng ngày. Mới đây, cô quyết định kiện công viên nước TUI sau nhiều lần bị “từ chối xin lỗi”.

“Tôi vẫn may mắn vì không phải ngồi xe lăn cả đời. Nhưng cuộc sống cũng thay đổi mãi mãi và hủy hoại hoàn toàn chỉ vì một chuyến du lịch nước ngoài”, Tracy nói.

Trong khi đó, đại diện của công viên nước TUI ở Ai Cập cho biết đã nắm được tình hình, nhưng vụ việc đang chờ được xét xử đúng trình tự nên không thể bình luận thêm.

Cô gái xinh đẹp ăn xin trên phố, biết lý do ai cũng bức xúc

Cô gái xinh đẹp ăn xin trên phố, biết lý do ai cũng bức xúc

Hình ảnh những du khách phương Tây ngồi xin tiền bên lề đường ở các quốc gia châu Á đang ngày càng trở nên phổ biến.

Theo Dân Trí - nguồn: The Sun