Rachael Minaway, 32 tuổi và một người bạn đến thành phố Honolulu, tiểu bang Hawaii (Mỹ) để tận hưởng chuyến du lịch.

Tuy nhiên, trong lúc di chuyển trên một chiếc xe cho thuê, ngón tay của Rachael đã bị kẹt và gãy móng.

{keywords}
Rachael đã có trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tại Mỹ

Ban đầu Rachael nghĩ nó chỉ là một vết thương nhỏ, tuy nhiên cô phải đến một trung tâm y tế khi ngón tay bắt đầu tê liệt. Google Maps chỉ cô đến một phòng cấp cứu bệnh viện gần nhất khi cô tìm địa chỉ điều trị.

Một bác sĩ tại bệnh viện cho biết, cô nên loại bỏ móng tay với phương pháp gây mê.

Sau 30 phút, Rachael đến quầy tiếp tân và được trao hóa đơn y tế. Theo đó, bệnh viện yêu cầu cô phải trả trước số tiền là 1.200 đô la Australia (khoảng 20 triệu đồng). Cô cũng được nhắn là họ sẽ không để cô rời đi cho đến khi số tiền được trả.

‘Tôi đã phải trả tiền ngay tại chỗ. Tôi đã nói với họ rằng chúng tôi chỉ mới hạ cánh. Nhưng họ không cho phép chúng tôi rời đi mà không trả tiền’, nữ hành khách nói.

May mắn, du khách này đã mua bảo hiểm cho chuyến đi và được công ty bảo hiểm của mình lo toàn bộ các chi phí.

Nhưng mọi chuyện chưa kết thúc ở đó. Sau khi trở về nhà ở Sydney, Rachael bị ngập trong vô số hóa đơn từ bệnh viện yêu cầu cô phải trả tổng cộng 2.500 đô la Australia - chỉ vì một chiếc móng bị gãy.

{keywords}
 Nữ du khách gặp sự cố vì móng tay gãy

Bà mẹ một con này là người thường dùng phương tiện truyền thông chia sẻ về những chuyến du lịch ra nước ngoài kỳ lạ của bản thân trên tài khoản Instagram. Nhưng Rachael nói rằng cô chưa bao giờ phải đối mặt với tình huống như thế này trước đây.

‘Tôi từng nghe nói về chi phí y tế đắt đỏ ở Mỹ nhưng không bao giờ nghĩ hóa đơn viện phí cho một thứ nhỏ như móng tay cũng đắt đến vậy’, cô nói.

‘Đây là một điều khá khó chịu. Lúc đó tôi đang mang thai sáu tháng và tôi cứ tưởng tượng nếu không có bảo hiểm, thực sự phải tự trả tất cả, tôi không biết phải làm thế nào’, cô nói thêm.

Blogger du lịch phải đóng Instagram vì bức ảnh nhạy cảm trên cánh đồng lúa

Blogger du lịch phải đóng Instagram vì bức ảnh nhạy cảm trên cánh đồng lúa

Một người mẫu, blogger du lịch phải đóng tài khoản Instagram vì những chỉ trích gay gắt sau khi đăng bức ảnh mặc bikini trên cánh đồng lúa ở Bali (Indonesia).

Ngọc Trang (Theo Mirror)