Nữ du khách trẻ người Anh cho biết, cô vô tình chụp được bức hình được cho là hồn ma một tu sỹ tại tàn tích “săn ma” nổi tiếng ở xứ Wales.

Rosie Boulton, nữ du khách trẻ 19 tuổi, vốn có niềm đam mê khám phá, đặc biệt là những địa điểm huyền bí bị đồn ma ám. Cô thường tới một số nơi như vậy mỗi tuần và chụp hình chúng vào ban đêm.

Mới đây, khi có dịp đến thăm tu viện Tintern Abbey ở xứ Wales về đêm, như thường lệ, Rosie không bỏ lỡ cơ hội “săn ma”. Cô gái người Anh cho biết, ban đầu cả nhóm không thấy bên ngoài có gì đặc biệt, nhưng cô cảm giác bị lôi cuốn khi bước sâu vào trong tu viện cổ.

hon ma tu si

Bức hình chụp của du khách người Anh với bóng trắng được cho là của một tu sỹ

Trong suốt chuyến đi, Rosie dành nhiều thời gian ghi hình những tàn tích. Khi trở về và xem lại những bức hình chụp được, Rosie giật mình khi thấy điều bất thường trong một tấm ảnh.

Cô gái người Anh cho biết đã thấy bóng trắng như một vị tu sĩ xuất hiện trong tấm ảnh của mình. Đã nhiều lần chụp hình ở những nơi bị đồn “ma ám” nhưng đây là lần đầu cô có được khoảnh khắc đặc biệt đến vậy. Với Rosie, đó là điều may mắn bởi cô luôn tin vào thế giới tâm linh cũng như những chuyện kỳ bí.

Theo lời kể của Rosie, thông thường sẽ không ai tới tu viện cổ Tintern Abbey về đêm bởi nơi này gắn liền với những câu chuyện truyền miệng bí ẩn. Nhưng sở thích khám phá đã thôi thúc cô cùng nhóm bạn lên đường. Tuy nhiên, Rosie cũng thừa nhận nơi này tạo cảm giác đáng sợ khi bước vào trong.

nu du khach nguoi anh

Tác giả bức hình khẳng định, cô sẽ tiếp tục tìm kiếm những nhà thờ cổ để chụp hình

Tu viện Tintern là một trong những thắng cảnh đẹp của Anh, được thành lập từ tháng 5/1131. Công trình nằm cạnh dòng sông Wye êm đềm.

Di tích còn sót lại ngày nay là phần hỗn hợp của các công trình xây dựng từ năm 1131 đến năm 1536 cùng phần còn lại của tòa nhà đầu tiên. Tàn tích vẫn tự hào với những ô cửa sổ rộng lớn, cổng vòm cao vút.

tu vien co xu wales
Tàn tích của tu viện cổ xứ Wales

Năm 1348 được coi là năm đen tối của tu viện Tintern khi nhiều tu sỹ tại đây chết vì bệnh dịch hạch. Cũng từ đó, nhiều người đồn thổi cho rằng họ nhìn thấy linh hồn của tu sỹ trong hội trường tu viện đứng xếp hàng, cầm đuốc… lan ra ngoài.

Người đẹp Việt bị ném đá vì khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Người đẹp Việt bị ném đá vì khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt đang gây bức xúc trên mạng xã hội.

Du khách Mỹ bất ngờ nhận lại tài sản bị rơi ở Phong Nha - Kẻ Bàng

Du khách Mỹ bất ngờ nhận lại tài sản bị rơi ở Phong Nha - Kẻ Bàng

Nhặt được chiếc ví có chứa nhiều tiền của một du khách người Mỹ khi đang tham quan Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, anh Lê Minh Chiến và Võ Thành Đức đã tìm cách trả lại người mất.

Những tiếp viên hàng không được đào tạo như thế nào?

Những tiếp viên hàng không được đào tạo như thế nào?

Trước khi trở thành tiếp viên phi hành đoàn chính thức, các nam nữ tiếp viên đều phải trải qua những khóa huấn luyện nghiêm ngặt, khắt khe.

(Theo Dân Trí - nguồn: Dailymail)